Edward nghe từ miệng Ái Liên nói rằng bạn thân hắn ta đã làm Tường Vi có thai, trên đầu hiện vài vạch kẻ đen. Hắn vẫn cứ nghĩ lời nói trong lúc say rượu của Khánh Vũ chỉ là đùa giỡn, ai ngờ đâu được anh quả thực làm Tường Vi mang thai.
"Vincent, hiện tại thành thật mà nói: cậu đang là một tội phạm." Khi đến Trịnh gia, đó là điều đầu tiên hắn ta nói với Khánh Vũ. Nhưng thay vì chột dạ lo lắng như trong suy nghĩ của Edward, Khánh Vũ lại điềm nhiên sai khiến hắn.
"Cậu và luật sư của tôi đến Hàn gia một chuyến."
"Làm gì?"
"Cầu hôn. Nhớ nhắc họ tỉnh táo lựa chọn giữa trong sạch của con gái và uy tín cùng những lợi nhuận mà tôi có thể cung cấp cho họ."
"Hàn gia và cô ấy liên quan gì đến nhau?" Hắn ta chỉ biết Hàn gia là một đại gia tộc lớn, mà Dương gia và Hàn gia một khi đã liên thủ thì chẳng khác gì hổ mọc thêm cánh. Còn Tường Vi chỉ là một cô bé mồ côi được ba mẹ Khánh Vũ nhận nuôi, đối với Hàn gia lại càng không có gì dính líu.
"Tường Vi là con gái của bọn họ."
"Ý cậu là, cô bé kia và Dylan có hôn ước?"
Sắc mặt Khánh Vũ vì hai chữ "hôn ước" trở nên lạnh lẽo hơn bình thường. Nhận ra sự không vui trên mặt đối phương, Edward thận trọng dò hỏi.
"Nếu như vậy, cậu tiếp cận cô ấy là vì yêu hay là trả thù Dylan?"
"Ban đầu là trả thù." Lúc xem lá thư ba mình viết cho Tường Vi, ông có nói rõ thân phận đặc biệt của cô và ý định đến năm mười tám tuổi sẽ đưa cô về Hàn gia. Khánh Vũ đã không khống chế nổi mà bực tức, cô gái anh yêu từ lâu vậy mà lại cùng Hoàng Thiên có quan hệ hôn nhân. Một phía là tình yêu, phía kia là thù hận, bên trọng bên khinh khó phân biệt rõ ràng. Anh nghĩ, nếu anh chiếm được cô, đó là sự trả thù lớn nhất dành cho Hoàng Thiên.
Nhưng mà, cô lại chẳng hề biết thù hận của anh, chẳng qua cô cũng chỉ là một người vô tình dính đến Hoàng Thiên lại bị anh kéo vào mớ hỗn độn này.
Edward cũng được coi là người trong cuộc, hắn hồi tưởng về quá khứ mà bản thân tự cảm thấy áy náy. "Cái thai trong bụng Alice không phải của Dylan, đó là con của tôi."
Hắn bất giác cười khổ, chuyện hắn giấu giếm bao lâu nay cũng nên bị phanh phui ra thôi.
"Đêm dạ tiệc hôm đó Alice bỏ thuốc vào ly rượu của Dylan nhưng người uống lại là tôi, đến nửa sau buổi tiệc rượu cậu ta ra về còn tôi bị thuộc hạ của cô ta đem lên phòng, chúng tôi phát sinh quan hệ trong đêm hôm ấy. Bởi vì đèn trong phòng không bật, sáng sớm ngày hôm sau tôi cũng bỏ đi trước khi Alice tỉnh giấc cho nên cô ta khăng khăng nói bản thân đã thành công lên giường được với Dylan. Gần hai tháng sau, Alice nói cô ta có thai và khẳng định đó là huyết mạch của Dương gia. Đúng khoảng thời gian đó, Dylan lại nhận được thông báo có tin tức của Tường Vi, cậu ta lập tức lên máy bay về nước. Còn Alice khi biết bản thân chỉ là lá đỡ cho hôn thê của Dylan, cô ta tức tốc lái xe ra sáng bay để gặp và hỏi cho ra lẽ. Không ai ngờ được, cô ta lại bị ám hại ngay trên đường đến sân bay bởi kẻ thù của Dương gia."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỊNH MỆNH HÓA ĐAU THƯƠNG
RomanceThể loại: Lãng mạn, ngược-sủng, hiện đại, tự sáng tác, HE Văn án. Cô chỉ biết người ta gọi anh là Dylan, một chàng trai thần bí, không rõ thân phận cũng không rõ tên tuổi. Hình bóng luôn xuất hiện trong những giấc mộng ảo luôn đẹp đẽ, phủ đầy hào qu...