MAYMAY POV
Dba bukas nah ang friendly match sa basketball.,
manunuod kaba may?? si jenriTinatanong pabayan shempre manunuod yan, mag lalaro asawa nya ee!! si elisie
Iniisip ko nga mga ate... kung gagawa kaya tayo ng banner sakanila makabawi man lang ako sa supporta nila sakin...
Alam mo magandang idea yan, so pano mamaya mag papagawa tayo?? sabihin mo nalang kay edward d kana sa babay sa kanya total may practice xah dba... ako nah mag hahatid sayo.. si elisie
2 subject lang ang afternoon class natin ngayon dba?? si jenri
Oo nga palah noh , tama tama mataas pah oras natin gumawa ng banner sa inyo nalang tayo gagawa ate elisie huh...
Sure... duon kanalang din mag dinner..
Cge sabihin ko nalang sa katulong namin nah mag luto para kay edward...
Tinawagan ni maymay si edward nah d ito sasama pag uwi dahil may dadaanan sila ni elisie at pumayag naman eto, kasalukuyan silang namimili ng mga gagamitin nilang materials para sa gagawing banner..
Nasabi munaba kay edward nah d kana aalis ng france... ??
Actually hindi pah ate elisie, d kupanga nasasabi kayla mama...
Nako naman maymay! sasabihin mo lang naman nah d kana aalis, dont tell me my second thoughts kapa...
D naman ate elisie, parang d pah ito ang tamang panahon, iwan kupa parang kinakabahan ako, parang may mangyayari...
Ayan naman tayo sa mga pangamba mo e, maging positive kananga...
Pag isipan mo muna may! ok lang yan wag muna madaliin, sayang din naman kasi kung d kah tutuloy.. pero tama din naman dito kanalang bumuo ng carer mo kasama asawa mo... basta no matter what dito lang kami.... si jenri
.....
Dito nah kami sa bahay nila ate elisie para gumawa ng banner, mas maganda kasi kung pinag hirapan talaga, mabilis naman namin natapos ang tatlong banner,, nag order din si ate elisie ng makakain namin...Ate elisie salamat talaga ahh, segurado kaba ok lang sayo nah ikaw nah mag dadala ng banner bukas??
Oo namam maliit nah bagay lang ito ano kaba....
"oh jenri mag ingat kayo ahh 'kumaway nah kami kay ate elisie at umalis nah, si ate jenri nah ang nag hatid sakin para d nah mapagod si ete elisie total madadaanan lang din naman ni ate jenri ang subdivision namin...
Ate jenri salamat sa pag hatid ahh... "at nag biso nako kay ate jenri at pumasok nako sa loob .
Bat ngayon kalang love? si edward nah hinitay palah ako sa may pinto...
may tinapos lang kasi kami nila ate elisie,, bat andito kah..?
Hinihintay kah, kanina pah kita tinatawagan out of coverage ang number mo, wala rin naman ako number nila ate elisie at ate jenrin... kumain kana bah?
Im sorry for that., oo tapos nakong kumain salamat .. sabay hawak ko sa biwang nya at sabay pumasok sa loob...
Love, manunuod kaba bukas sa game namin??
"Game?? bukas naba yung friendly game nyo vs ateneo?? oww my god love sorry d ako pwede bukas e may kaylangan pah kaming taposin ." sabay sanday ko sa balikat nya...
Sana makahabol kah love.. pero pag d talaga kaya ok lang... matulog nah tayo maaga pah tayo bukas e.... goodnight sabay halik nya sa nuo ko...
BINABASA MO ANG
My Ideal Wife (completed)
FanficMay pag asa bang mag mahalan ang isang tao, kung ikinasal lang sila dahil isang inaakalang pag kakamali....