Azalea P.O.V
(After 3 Years)
"Im gonna finish you little girl" sigaw ng kalaban ko.
I look at him from head to foot and foot to head. Tsk! Oo gwapo naman siya, pero lets see kung may binatbat din naman tong mokong na to.
Ang lakas mang hamon ng one on one ah.
Oh well, he mess with the wrong girl."Show me what you've got" cold kong sabi. Napaatras naman siya.
Tss boses ko palang takot na siya pano nalang pag laban na?tss aba'y gagong lalaki pala neto."Are you gonna just stand their?!" Bumalik naman siya sa realidad. Kalalaking tao ke bobo naman.
Ewan kung san pumunta ang bobo niyang utak. Sayang naman itsura kung bobo naman ang utak. Duhhh tsk!"Lets make a deal miss queen Azalea" baling niya sakin. A deal? Hmm not bad.
Tahimik lahat ng tao dito sa loob ng Arena. Yep nandito ako sa gangster underground. Malaki itong arena punong puno ng gangster. Nakatingin sila lahat samin.
"What a deal?" Boring kong tanong.
May suot ako ngayong half mask,tanging ilong at bibig ko lang may takip at malayang nakikita ang brown kong mata.
"If i won..."
Tsk as if i let it be. Dream high bastard.
"What?fvck your wasting my time!" Singhal ko d niya ko pinansin. At tinitigan ang brown kong mata. Syempre d ako nagpatinag. Pero sa dulo siya ang kumurap. Halata namang naiirita siya sa titig ko kaya mas nauna siyang kumurap. Tss-,-"Give me your name as legendary gangster and actually your rank" ngising saad nito na akala mo nanalo na. I smirk too.
"What if i won?" I ask. Tinignan niya ko.
"What do you want?" He ask me back
"Your life" mabilis kong saad. i smirk. At lumaki ang mata niya maging ang mga mata ng lahat sa loob ng Arena.
"W-what?!" Gulat niyang tanong."Oh? Shocks? Hahahaha i said i want your fvckin useless life" i smirk. At nakita kong nanginginig na siya. Tss. Pero umayos siya ng tayo.
"Hah! Your just a little kid bitch!"
Sabi neto na parang nanalo na sa laban. Tsk Dream high bastard. Fvck im not a kid. Kinulang lang sa height tsk!"Fvck stop this nonsense chitchats. And now, show me what you've got!" Singhal ko. Then umingay ang buong arena.
"Queen Azalea!"
"Queen Azalea!"
"Queen Azalea!"
"Queen! Show your side! Fvck! He'a just a newbie!" Sabi ng isang lalaki.Oww i see. Kaya pala anlakas mang hamom newbie pala d pa niya ko kilala. Well, lets see.
Tumingin siya sakin. Nginisian niya ko and i smirk too. Tunalikod na siya.
Humanda na siya sa pwesto niya at pasugod na siya
'you'll see, i'll do it like a devil. I'll just finish you in fvckin one hit' i said at back of my mind.B
igla siyang tumakbo paatake sakin pero
Bago pa niya ko matamaan....una na siyang nabarahan sa isang galaw ko.Natahimik at lahat then i smirk. Tumalikod nako at umalis sa arena. Habang sila sinusundan nila ako tingin hanggang makalabas.
If they want him alive...they better call a fvckin professional doctor. Hahaha lels lakas din ng amats ng lalaking yun noh. Tss wala namang binatbat.
Nang makita kona yung motor ko umalis nako. Damn! Im tired! And i want rest.
----------------
thanks for supporting guysue!
Sana magustuhan niyo! Thank you mga readers! Thanks din Aedies! Lvslt!Thanks sa mga naging inspiration ko jannnnn muappss
YOU ARE READING
Silent Cursed
ActionOne Mistakes Can change everything. May taong umaalis at may Taong dumadating. May taong bumabalik at may taong nagbabago. Na Hindi gaya ng Dati kung Saan lahat bago. Bagong anyo. Bagong pagkatao. This Is Me Now. ~SI...