PEKENG PROLOGUE

50 0 1
                                    

XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX.

~The End. 

[Le insert a dramatic tune... imagine it is playing...]

*Clear throat

:Sa lahat ng nilalang sa mundo na nakilala ko, siya ang pinakakakaiba...

Love story na hindi tipong pang fairytale, kasi nga naman hindi naman eto talaga romance achuchu, dahil isa itong horror story... na may halong action... at super intense. Yung tipong pati gall blader mo, small at large intestine ay madadamay sa sobrang brutal.

Kasi nga naman =__= ang lalaking iyon ay hindi isang knight in shining armor na sa isang pitik mo lang eh nandyan na sakay ni Makibao (puting kabayo) para iligtas ka... at lalong hindi siya Prince charming na sa isang halik lang eh magigising ka...

Dahil kabaligtaran siya ng lahat ng iyon, kasi nga kakaiba siya. So paulit-ulit lang? Pero... yung pagkakaibang iyon yung dahilan kung anong drug nga ba yung nasinghot ko pero wala akong pambiling drug dahil hindi ako rich kid kaya baka katol lang yun na nasinghot ko at nafall ako.

Hindi man siya stereotype character at sabihin na nga na siya ang antagonist dito... pero may kakaiba sa kanya na kailangan ng scientipikong pagaaral para malutas at mahanap yung super microscopic na bait sa katawan niya, na halos telescope na ang kailangan mo.

Dumaan ako sa libong eksperimento... pero sa huli isa lang din ang kinalabasan. ANG CORNI!!! sa totoo lang yan din una kong naisip... pero daig pa ng superpower ni Batman yung nangyari at bumaliktad yung ikot ng mundo. ay mali... yung araw na yung umiikot sa mundo kaya't nagkagusto ako sa kanya.

Nasobrahan ata ang pull of gravity na kahit si Albert Einstein ay hindi maexplain kung bakit ako nalaglag eh di naman ganun kalakas nyung force na humihila sa akin--- kasi nga patay na si Albert Einstein. 

Alam kong naiisip niyo ang happy ending, wag ka ng magdeny upakan kita dyan eh, wag mo akong ipahiya! Na sa kaduluduluhan ng storya eh mababanggit ang 'They live happily ever after' kaya't isa lang ang masasabi ko [DRUM ROLLS... ten tenen ten ten.... ten ten tenenen ten ten ten ten...]

Masyado na akong madaldal at baka matapos kuna buong plot dito... kaya basahin mo na lang para BOOM PANES. Pero kung tinatamad ka... swipe swipe ka na lang para kahit papaano eh nadadagdagan reads ko at kung pede ivote mo na rin. nahiya ka pa sa akin. hindi ka naman siguro pagpapawisan sa pagpintod ng button sa mouse.

At yun lang ang masasabi ko.

Nagmamahal,

ANG DAKILANG MANUNULAT, SHANIN :)

---IBANG AUTHOR AKO SA GUMAWA NG IBANG STORYA DITO. NALIGAW LANG AKO AT GINRAB NA ANG OPPORTUNITY NA ETO. HOHOHOH.

3 in 1 lbs. (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon