Tên fic: Khắc tinh ma cà rồng
Thể loại: huyền huyễn, hành động, hài hước, tình cảm
Nhân vật chính: Hunhan, Chanbaek
Nhân vật phụ: Kristao, Chenxiu, Sulay, Kaisoo
Đây hoàn toàn là fic hư cấu, số phận các nhân vật ra sao sẽ do author quyết định ^_^
Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!!!!!!!!
Nhớ comt ủng hộ mình nhé! Moa!! Moa!!
Câu chuyện xin phép được bắt đầu!!!!!!!!!!!!!!!!!
Từ xa xưa, trên thế giới không chỉ tồn tại duy nhất loài người, trải qua bao nhiêu năm thiên biến vạn hóa, loài người cũng đã học cách sống chung với những loài động vật khác. Họ nuôi gia súc, gia cầm, nuôi chó, mèo... để phục vụ cho cuộc sống của chính mình. Nhưng loài người không hề biết rằng họ vẫn đang sống chung với tộc người kỳ bí ẩn thân giữa chốn sinh sống của con người. Tộc người này mang trong mình dòng máu của sói nhưng họ biết cách ngụy trang cực kỳ giỏi khiến cho con người không nhận ra được. Mặc dù là tộc người sói nhưng bọn họ không bao giờ tổn thương con người mà ngược lại họ lại giúp đỡ con người mà không ai hay biết. Tuy nhiên, tộc người sói bây giờ đang phải đối mặt với kẻ thù truyền kiếp của bọn họ. Đó chính là những ma cà rồng đầy mưu mô và hiểm ác. Trải qua nhiều thế kỷ, tộc người sói vẫn luôn căm ghét và đuổi cùng giết tận ma cà rồng. Hai bên vẫn luôn xảy ra những cuộc chiến kinh hoàng trong bóng đêm. Những trận chiến bất phân thắng bại này đã dẫn đến sự suy vong của hai gia tộc lớn. Một bên là gia tộc lang tộc (người sói) họ Lộc và một bên là gia tộc ma cà rồng cực kỳ nổi tiếng họ Ngô. Cuối cùng, tộc trưởng lang tộc - Lộc Thiên đã đem gia đình và mọi người trong tộc di cư đến nơi khác nhằm tránh việc đụng độ với ma ca rồng. Họ giờ đây sinh sống và làm việc như một con người thực thụ. Mặc dù những ma cà rồng khác vẫn luôn tìm kiếm lang tộc để chém giết nhưng dần dần họ đã bị mất dấu lang tộc. Đến một ngày, Ngô Diệc Phàm lên làm lãnh đạo toàn bộ giới ma ca rồng cũng đã xảy ra một việc kinh hoàng. Đó là một gia đình người sói đã bị một ma ca rồng giết hại tàn ác. Chuyện xảy ra khiến cho tất cả lang tộc đang ẩn thân dưới lốt con người dậy sóng. Lộc Thiên- tộc trưởng lang tộc đã đến gặp Ngô Diệc Phàm, cả hai người đều là những người khôn ngoan, biết mình biết ta. Do đó đã thống nhất phân chia ranh giới riêng biệt cho cả hai gia tộc nhằm tránh thương vong không đáng có. Ngô Diệc Phàm cũng là một người xuất sắc trong lĩnh vực y khoa. Cậu ta đã chế ra loại thuốc giúp ma ca rồng có thể sinh sống dưới ánh nắng mặt trời mà không bị thiêu cháy da, thứ thuốc này cũng có công dụng kiềm chế cơn khát máu đối với những ma cà rồng chưa trưởng thành chưa thể kiềm chế bản thân. Nhưng rồi ranh giới giữa hai bên lại một lần nữa bị phá bỏ. Liệu lần này hai bên có thể giải quyết trong hòa bình một lần nữa hay không??? Tình yêu liệu có thể xóa nhòa những vết thương trong quá khứ???
Một buổi sáng đầu đông giá rét, trong khi mọi người vẫn đang ngủ say trên chiếc giường êm ái thì một cậu học sinh trung học dáng người nhỏ nhắn, thanh tú đạp xe đi giao sữa sáng sớm. Cậu vừa đạp xe vừa hít hà thở ra những cụm khói nhỏ, mặt cậu cũng ửng hồng vì đạp xe vào sáng sớm trong tiết trời giá lạnh như vậy. Cậu không ngừng suýt soa "nhà trường sao lại cho nghỉ đông sớm thế không biết". Những hộp sữa trong giỏ xe của cậu ngày một vơi đi, giờ chỉ còn lại một hộp duy nhất. Cậu cảm thán "Chà, hôm nay mình giao thật là nhanh a, còn nốt một nhà nữa thôi là được về ngủ bù rồi". Cậu nhanh chân đạp xe, chẳng mấy chốc cậu dừng lại trước cổng một ngôi biệt thự nguy nga, bề thế, kiến trúc giống như những ngôi biệt thự Châu Âu cổ. Cậu xuống xe đem sữa đặt trước cổng, vừa mới đặt hộp sữa xuống thì cổng bỗng nhiên "Cạch" một tiếng mở ra, một đôi chân dài thẳng tắp dừng trước mặt cậu. Cậu ngẩng đầu lên và bắt gặp một cậu thanh niên trẻ tuổi, da trắng, mũi cao, đôi môi mỏng hơi mím lại, đôi mắt đen huyền đặc biệt là cậu ta có mái tóc màu hung đỏ trông cực kỳ thu hút. Thấy cậu không nói gì mà chỉ chằm chằm nhìn vào mình, người đó cất giọng hỏi, một giọng nói trầm khàn đầy từ tính vang lên khiến cậu đột nhiên giật mình nhận ra mình có chút thất thố.