Chapter 5

28 6 2
                                    


Yohan P.O.V

"Kyaahhhhhh"
"Omyyyy ghadd may paparatingg"
"Ang Death Royaltiessssss omooo okay lang ba tong ayos ko?? Chel tignan mo muka ko okay lang ba?? Hah?yung make up ko??kyahhh"
"Akin ka nalang Yohann my prince!"
"Ang kyutt mo My Yohan babesss"

Tili ng mga babae sa dinadaanan namin. Nasa school kami. Ewan ko ba at laging ganyan bungad nila. Hihihi matagal nakong gwapo at kyutt. Aso nahiya sa kagwapohan ko *wink*

"Kyaahhhhh yohannn akin kana langggg"
"Kayzerrr ngumiti ka naman ohhhhh"
"Xyrieneeee ansexyyy mooo goshh"
"Kelly omyy why so serious"
"Thimmmm shettt waffuuu moo"
"Kharylleee why so prertyyyy gashh"
"Jeannn ang ganda mo pag nakangitii"
"Bat tahimikkk si cliffer my loves???"

Duneretso sa hideout ang mga kasamahan ko. Kaya nakisabay na din ako. Sila disente lang na naglalakad ako kumikindat sa mga chicks!! Ang hirap maging gwapo at kyutt nyeta.

"Omyy kinindatan ako ni yohan kooo"
"Shettt ang gwapo ni yohannn"
"Ako kaya kinindatan niyaaa kyaahhh"
"Duhhh ako kaya"
"Wag kayo assuming mga babae ako ang kinindatan niya m! Duhh"
"Tingin nyo naman kikindatan kayo ng yohan my loves ko?! Never. Akin lang siya!"
"Ewws"
"Pathetic"

Tilian nanaman mga babae kesho daw kinindatan ko hahaha taena pinag aagawan ako hahaha bahala kayo mah away dyan.

Nakarating na kami sa hide out sa school, actually hindi kila kayzer itong school nato. may shares lamang ang pamilya namin.

Pero kila tito Karl ito pinahawak nila Sir Nic...ang may ari ng School nato.. D pa namin siya nakita. Pero kilala namin name niya.
Isa ay dahil nakapangalan tong school sa name niya...

'Daint Nic International School'

Kaya nagpa tayo din ng hideout namin. "What time yung first class natin?" Tanong ni Xyriene, Riene for short. "Mamaya pang 9" sagot naman ni Thim.

Si Kelly at Jean nag aasaran. Si Kayzer, Kharylle, at si Cliff  naman tahimik lang..ewan ko ba sakanila. Hayst. Simula nung nawala si Freia ganyan na sila.

"I miss her" naluluhang sabi ni Kharylle. Napatingin kaming lahat sakanya. Lumapit naman sakanya si Riene at Jean para i comfort siya.

Ewan parang naging mahina si Kharylle simula nung nangyari yun. Para siyang nabagsakan ng langit at lupa araw araw. Seryoso siya at cold palagi. Nakaramdam ako ng awa.

Pati si Kayzer ganyan din pero na cocontrol niya naman at kaya niya sarili niya. Pero si Kharylle iba.

Lumapit si Kayzer Kay Kharylle at hinigod ang likod niya, lalo naman siyang napahagulhol habang kayakap ang kuya niya.

"Shhh. Dont cry, andito lang ako. Mahahanao din natin siya dont worry." Sabi ni Kayzer.
"Kaya mo yan Rylle. At kayanin mo." Sabi ko sakanya.
"Pano ko makakaya? Kung wala siya, kung d ko siya nasisilayang ayus lang siya." Sabi niya ng may hikbi. Lumapit kaming lahat sakanya at pinatahan siya.

Nakaramdam ako ng guilt. Nag aalala ako. Na aawa ako.

Sisiguraduhin naming mahahanap namin siya dont worry rylle. I said at back of mh mind.

Damn! What we've done!
Ashhhh!!
--------------

Thanks mga aedies ko!.
Enjoy your reading.
Sana magustuhan niyo.
Lovelots!

Silent CursedWhere stories live. Discover now