[SNSD] S & M [FULL]

2.9K 21 0
                                    

Source: ssvn

Author: Camine

Pairing: Seori, Yoona, Taeyeon and Jeti



Prologue


Chính trường khốc liệt… Ai ai cũng biết, con người ta để đạt được mục đích sẽ dùng mọi thủ đoạn… Nhưng thủ đoạn của một kẻ điên mang bộ óc của thiên tài thì chẳng ai nghĩ ra được nó chứa đựng những gì bên trong, chỉ biết thấp thỏm lo âu…


“Công chúa…”


Sầu, bi, cô, độc, lãnh, ngạo, cuồng…


Đâu là giới hạn cho cảm xúc của con người đó?


.
.
.

Cô muốn Yuri chỉ quan tâm đến cô và chỉ chạm vào người cô thôi, cô không muốn Yuri tiếp xúc thân mật với những kẻ mà Yuri cho là dơ bẩn kia.


Yuri đưa cô về, về lại nơi tăm tối mà Yuri rất yêu thích, căn phòng kín như bưng và âm u đến đáng sợ.


“Em có nghĩ tôi điên không Joo Hyun?”


.
.
.


Ngay cả khi người ta bảo rằng Joo Hyun điên, thì Yuri vẫn không điên…

“Tôi đã thấy em, và Jung Yong Hwa.”


"Tôi khó chịu khi những kẻ dơ bẩn khác chạm vào em…”


“Ngoài tôi ra, không ai có quyền chạm vào em, không một bàn tay dơ bẩn nào được phép chạm vào những thứ thuộc về Kwon Yuri này!”


“Sẽ không ai được phép chạm vào em… Chỉ có Yuri thôi…”

.
.
.


Giữa quyền lực và cảm xúc, chỉ được chọn một mà thôi... Hoặc là Quyền lực, hoặc là không gì cả...

Nếu không, ở cuối con đường chỉ có CHẾT!

Cùng một mối tình cũng một cương vị…

Nhường nhịn nhau thì song phương cùng có lợi, tranh giành nhau thì ngọc đá cùng tiêu.

Tất cả những người đứng trên đỉnh cao quyền lực đều biết rõ cái điều này. Kwon Yuri không ngoại lệ, con người này cũng không.




Một khuôn biệt viên giữa không gian rộng lớn, một căn biệt thự nhỏ, im lìm và vắng vẻ… làm cho người ta cảm thấy rợn người vì không khí đó. Ảm đạm điêu linh có lẽ cũng chỉ thế này…

[SNSD] S & M [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ