Erli POV
Nandito kami ngayon sa club room namin,at kung tatanungin nyo anong club namin nevermind nalang kase it's a Royalties Club ewan ko sinong nagpauso nun. Kami kami lang lahat ng Royalties tapos may 30 na member maximum na yun pero bawal sila pumasok sa kwarto na to which is para saming lahat lang tapos sa loob nito may isang office para kay Queen at King so ang ending nandun ung dalawa nasa couch si Shan tas nasa Swivel Chair si Stacey.
"Labas muna kami." Sabay sabay na sabi ng CH kasama si Troy,Tracey at Tristan.
"Uhh kailangan ako sa music room." -Megan
"Magpractice kami ng stunts ni Fiona."-Alyanna
"May date ako."-Ashanty
"Maglalakad lakad ako Ciao."-Thalia
"Tara, Thunder."-Rain
"Uhh pinatatawag kami ni Prof Jen." Sabay sabay na sabi ng Princes.
Ayun nawala na silang lahat. Putch* ang gagaling maniming nung mga yun. Mapapanis nanaman laway ko sa Mean Princess na to eh.
"Alam mo mukhang nagkabalikan na sina Rain at Thunder." Biglang sabi ko sakanya.
Kumunot ang noo nya sabay sabing "Wala kong pake." See tignan nyo na kagandahan ng ugali nyan.
"Sabi lang naman ni Thunder kagabi samin eh." Napapout nalang ako walang wala kabaitan ng Ultimate Prince sa pagkaMEAN nya.
Tinignan nya lang ako sabay sabing "And so??!" See napakabait nya talaga.
Yun pa rin kaya sabihin nya pag sinabi kong "Athena Gumanda ka." Napakamot pa ko ng ulo ko nyan.
Ngumisi sya saka sumagot "Walang nagtatanong" Iyak na ko napakaMean nya sakin waaaaah.
Ngumiti ako sakanya "Mahal pa rin kita hahahaha" Sabay tawa para kunyari di seryoso.
Tumawa sya ng tumawa sabay sabing "Oh talaga? Nice joke." Tignan nyo na kagaspangan ng ugali pag ako di nakapagpigil hahalikan ko to.
Hindi naman ako nagjojoke naman eh napakamot na lang ako ng ulo bahala nga sya dyan, magpakaburyo ka sa magazine mo letch*
"Queen di pa ba magpapakilala sa Media ang Queen's Sensation nagtext sakin ang Manager nila." Biglang napalabas si Queen dun sa kwarto ng sumigaw si Athena.
"Soon Athena, very soon." Saka sya pumasok ulit nang nakasampak ang earphone sa tenga nya.
"You know them?" Bigla kong tanong sakanya.
"ha?" Takang tanong nya.
"Queen's Sensation." Balewala kong sabi.
"Ah yun ba oo sa korea." Minsan mo lang talaga to makakausap ng maayos eh lubusin na.
"Ahh Friend nyo?" Tanong ko.
"Hindi, I didn't knew na fan ka na pala ng kpop ngayon." Tignan mo na sarcastic nanaman sya.
"Eto di makausap ng maayos." Sabi ko sakanya
"eto piso *sabay abot ng piso* hanap ka kausap mo" Basag nya sakin.
"Eh ikaw nga kasi gusto ko kausap." sabi ko ulit sakanya, wala lang gusto ko lang sya kausap.
"Ayaw kita kausap panget ka!panget!" Sigaw nya .
BINABASA MO ANG
The Battle of Mafia's and Gangster's (COMPLETED)
AzioneEight Notorious Mafia Leaders... Eight Girls with different Personality... Eight Girls who rule the world... Eight Princesses' with devilous but fabulous personality... And lastly Eight Girls with Beautiful faces and Sexy f ucking Body. Bu...