Chương 34

1.6K 52 3
                                    

Thư, thư đồng?

Chẳng lẽ người này, là thư đồng của ta!

Ta bị dọa giật nảy mình, theo bản năng lui về sau, lúc này Mã Thống vừa vặn bưng một chậu nước hướng trong phòng đi, nghe được lời ấy không khỏi mở miệng hỏi nói: “Hả, ngươi là thư đồng của Diệp Hoa Đường?”

“Ai, ta nói ngươi là loại người gì thế!” Tiểu thư đồng kia chống nạnh, tiến lên chỉ vào cái mũi của Mã Thống mà giáo huấn, “Ta nhìn trang phục của ngươi hẳn là một tên thư đồng? Công tử nhà ngươi dạy ngươi thế nào, lại không lễ phép như vậy, cư nhiên không biết xấu hổ trực tiếp xưng hô tên công tử nhà chúng ta! Bằng ngươi cũng xứng!”

Mã Thống bị hắn trách móc, lập tức phát hỏa, kéo dài cổ ra cãi lại, kết quả tiểu Mộc Cận kia võ mồm lanh lợi, không đến vài câu liền đem Mã Thống nghẹn họng, người cũng ủ rũ, rụt cổ phẫn nộ bước vào phòng, miệng còn nói thầm: “Thực là người nào dưỡng chim náy, đến cả thư đồng cư nhiên cũng giống chủ tử nhà ngươi, một tên thì có nắm tay, một tên thì thông minh.” Hắn vừa nói xong lời này, Mộc Cận kia lại không vừa ý , bước nhanh theo vào phòng, chỉ nghe phòng trong vẳng ra thanh âm răn dạy, không lâu sau, chỉ thấy Mã Thống ôm đầu chạy vội từ trong phòng ra, không còn bóng dáng.

Thời điểm Mộc Cận đi ra cửa phòng còn hướng ta oán giận: “Có thư đồng như vậy, ta xem chủ nhân cũng không có chỗ nào tốt. Công tử ngươi làm sao có thể cùng người như vậy cùng phòng, thật là.” Hắn nói xong một phen giữ chặt ta, mạnh mẽ kéo ta vào trong phòng, lại đi ra ngoài chung quanh thăm dò một phen, nhanh chóng khép cửa lại, lôi kéo ta đến bên giường ngồi xuống, cầm tay của ta, đột nhiên liền đỏ đôi mắt.

Ta có chút kinh ngạc, cúi đầu vừa thấy, mới chú ý tới bởi vì hai ngày leo núi và chạy đi, còn nướng cá, trên tay có chỗ bị xướt da, còn có mấy chỗ bị phỏng, hồng hồng. Này đều là tiểu thương hằng ngày, ta đều không thèm để ý, cùng lắm thì đi tìm Tuân Cự Bá, cho hắn một cơ hội đi nhìn mỹ nhân ở y xá. Ta còn đang miên man suy nghĩ, lại nghe Mộc Cận kia nghẹn ngào một tiếng, lôi ra thuốc mỡ từ trong lòng vội vẽ loạn lên tay ta, trong miệng nói: “Tiểu thư, không có ta ở đây, một mình người sao có thể chịu đựng lâu như vậy……”

“Ngươi, ngươi bảo ta cái gì?” Ta bị lời này làm phát hoảng, đã thấy Mộc Cận nâng lên cổ tay lau khóe mắt, hướng ta cười nói:

“Ở trước mặt ta thì không cần giả trang, hảo tiểu thư của ta a. Ngươi trộm thân phận văn thư của đại công tử tự mình đến thư viện, nhưng lại làm lão gia phu nhân lo lắng gần chết. Sau vị công tử cùng đồng hành với ngươi lại một mình trở về Thái Nguyên, nói với chúng ta, ngươi ở trên đường bị sơn tặc đánh chết , xém chút hù chết chúng ta, sau đó tìm ngươi thế nào cũng tìm không thấy, cuối cùng Tạ Đạo Uẩn Tạ tiểu thư truyền tin đến nhà chúng ta, nói là ngươi ở Ni Sơn thư viện, giả trang thành nam tử, còn dùng danh nghĩa đại công tử. Phu nhân liền phái ta tới tìm ngươi. Tiểu thư ngươi cũng thật là, xuất môn thì xuất môn, sao lại không nói với ta một tiếng? Xảy ra chuyện lớn như vậy cũng không nói cho ta, chẳng lẽ ngươi không tin Mộc Cận như vậy sao!”

MÃ VĂN TÀI NGƯƠI ĐÁNG ĐÁNH ĐÒNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ