CYD POVDalawang araw na rin since nag collapse si Stacey pero hanggang ngayon di pa din sya nagigising? Si Shan naman na kala mo nang gagalaiti sa galit noon kay Stacey ngayon samin galit nak P*tcha naman talaga oh. Ang Bipolar nilang dalawa ni Stacey. Kulang na nga lang dito sya sa Ospital tumira eh.
Kasalukuyan kong sinusundan ulit si Thalia,haha parang noong una lang kami nagkita yung sinigawan nya kong Shut Up dahil sa tinawag ko syang BABE haha. Naalala nyo pa ba kasi ako naalala ko pa.
"How many times do I have to tell you. Stop following me you Asshole!" Nanlaki ang mata ko nang makita si Thalia sa harapan ko at hawak ang kwelyo ko, nalintikan na hindi na kasi nadala Cyd.
"Ah...ano...eh...kasi!" Letche nauutal nanaman ako pag etong babaeng to kaharap ko napaka hirap basahin ng isip.
"If you want to live stop following me Cyd Presscott." Mahinahon at nagpipigil nyang hiningang sabi. Sobra nyang seryoso alam nyo yung kabaligtaran nya ko kasi puro ako kalokohan eh.
"You are my life Thalia I can't lived without you. You are my Air, my water and my everything. Can't you see I'm trying to escape with this love. Pero pilit pa rin tayong pinaglalapit." Seryoso kong sagot sakanya.
"Gusto mo talaga ng totoong sagot ha?" Napaseryoso ko dahil sa totoo lang kinakabahan ako sa sobrang seryoso sya.
"Ah..Eh..Oo" Takte bakit ba ang seryoso eh ako tuloy ang kinakabahan eh.
Nakarating kami sa rooftop ng di namamalayan dahil na rin siguro sa pagsunod ko sakanya. Sumandal sya sa railing saka dinama ang hangin ganon lang din ang ginawa ko at dinama ang hangin at tumingin sa langit.
"WAG KANG TANGA BOBO!" Napatingin ako sakanya "MATALINO KA BA TALAGA?" Sumimangot ako sa sinabi nya "KALA KO BA IKAW ANG SPY NG GRUPO NYO?" Kumunot bigla ang noo ko "BAT DI MO ALAMIN ANG TOTOONG NANGYARI O MANGYAYARI."
Pagkatapos non umalis sya na may tanong sa isipan ko, bat nga ba di ko ginamit ang pagiging Spy ko para malaman kung bakit sila umalis noon? Sa sobrang mahal ko sya naenvade nya utak ko kaya ang ending wala ko kaalam alam.
Kailangan ko kumilos, kailangan ko malaman ang nangyari year ago by hook or by Crook malalaman ko ang mga nangyari sa ayaw at sa gusto ni Shan.
--------------
CLYDE POV
I can't believe na pasimple ako nanonood ng target shooting ni Megan para lang makita sya, muka na kong stalker for goodness sake.
BANG
BANG
BANG
Bigla ako nakaramdam ng malamig na bagay sa ulo ko sa likod. Shit sabi na mahuhuli ako eh.
"Pasalamat ka ako pa rin ang Lovely Princess, Mr. Bad Prince." Napangisi ako ng ibaba nya ang baril at sinuksok sa bewang nya.
"Walang kupas." Nakangisi kong sabi.
"As always." Tinaas nya pa ang kamay nya.
"Bat ba pagdating sayo nawawala pagka Bad Prince ko Bwiset." Dire diretso kong sabi dahilan para matawa sya.
"Aba malay ko bat sakin mo tinatanong yan." Nakangiti nyang sabi. Sige pakasaya ka lang Bwiset.
"WAG KANG TANGA BOBO! ALAMIN MO NA ANG NAMGYARE YEAR AGO." Tumingin sya ng seryoso sakin nawala pagka-Lovely ng mga mata nya at naging seryoso "BAGO MAHULI ANG LAHAT TIK TOK TIK TOK."
BINABASA MO ANG
The Battle of Mafia's and Gangster's (COMPLETED)
حركة (أكشن)Eight Notorious Mafia Leaders... Eight Girls with different Personality... Eight Girls who rule the world... Eight Princesses' with devilous but fabulous personality... And lastly Eight Girls with Beautiful faces and Sexy f ucking Body. Bu...