Chương 1

944 31 10
                                    

Jungkook từ bên ngoài đi vào trong phòng theo thói quen cậu không hề mở đèn mà đi thẳng vào phòng tắm.

Sau một ngày mệt mỏi cuối cùng cậu cũng được ngâm trong bồn nước nóng khiến cậu cảm thấy thật thoải mái, tinh thần cũng sảng khoái không ít.

Tiếng nước chảy róc rách trong phòng tắm làm người ở đầu giường thức giấc nhưng sau đó lại tiếp tục nằm ngủ.

Jungkook từ trong phòng tắm bước ra chỉ quấn cái khăn ngang hông ngoài ra chẳng còn thứ gì khác, những giọt nước chưa khô lăn từ trên đầu xuống phần bụng thon thả như con gái của cậu cộng với hương thơm nhè nhẹ đặc trưng càng khiến cậu trở nên thật quyến rũ.

Cậu đi tới đầu giường định bật đèn lên tìm đồ thì bỗng nhiên một cánh tay từ trong giường thò ra chụp lấy bàn tay của cậu không ngừng xoa qua xoa lại, cậu hoảng hốt định la lên thì người đó bịt chặt miệng cậu lại, sau khi nhìn kĩ người trước mặt Jungkook mới thở phào nhẹ nhõm.

" Jimin, huynh làm gì ở phòng em vậy? "

" Jungkook.... Anh... "

Jimin chưa nói hết câu, Jungkook đã kề sát đầu lại gần ngửi ngửi.

" Jimin, anh uống rượu sao?"

Jungkook đâu biết được hành động này của cậu đã làm cho Jimin trở nên khát tình, men rượu dễ dàng làm người ta mất lí trí đã vậy người mình yêu còn đứng trước mặt mình nửa thỏa thân như vậy thì đúng là làm cho Jimin rất mất khống chế à nha!.

Đôi mắt Jimin quẫn đục chỉ còn thấy được người trước mắt mình, không nghĩ gì thêm anh kéo cậu xuống giường, nằm trên người cậu trao cho cậu một nụ hôn nồng cháy, nụ hôn như giải tỏa bao nhiêu tình cảm mà bấy lâu nay anh đã chôn chặt trong đáy lòng.

Jungkook nằm trong lòng ngực của anh vùng vẫy, muốn thoát khỏi lại bị anh dùng tay ghì chặt hai tay cậu lên đỉnh đầu, lưỡi của Jimin điêu luyện mút mát chiếc lưỡi đang cố trốn tránh anh, không biết là trải qua bao nhiêu lâu anh vẫn không thể nào thỏa mãn được bản thân còn Jungkook thì đã sắp không thở nổi nữa rồi.

Jimin dứt khỏi nụ hôn kéo theo một sợi chỉ bạc giữa miệng hai người, Jungkook mặt mài đỏ ửng nhìn Jimin, cậu thở gấp để lấy lại không khí trông rất dâm loạn khiến Jimin cương cứng.

Anh cúi đầu, hôn chiếc cổ trắng ngần của cậu để lại những dấu hôn đỏ đỏ điều này làm anh thích thú, nó làm cho anh có cảm giác giống như anh đã chiếm hữu được cậu.

" Jungkook, anh yêu em! "

Nói rồi, anh lại cúi xuống hôn lấy hai nhũ hoa đã cương cứng, anh dùng lưỡi của mình vừa mút vừa liếm lám một cách thèm thuồng thỉnh thoảng còn dùng răng cạ nhẹ vào nhũ hoa, nhũ hoa bên kia cũng được anh chăm sóc bằng đôi bàn tay của mình.

Những điều này làm cho Jungkook ngứa ngáy một cách kì lạ cả cơ thể vặn vẹo, cúc hoa cảm thấy rất trống trải muốn một thứ gì đó thật to thật lớn nhét vào đưa đẩy, trong vô thức cậu đã bật ra tiếng rên dâm mĩ, phía dưới cách một lớp khăn tấm đã dựng lều, tiểu Kookie khó chịu cạ nhẹ vào đại côn thịt của Jimin.

Nhìn người dưới thân đã bị mình làm cho kích thích, anh liền cảm thấy nóng ran cả người muốn trực tiếp nhét đại côn thịt vào cái lỗ nho nhỏ đó của cậu ngay lập tức nhưng lại sợ cậu đau nên di chuyển tay xuống đặt trước cúc hoa mà cho một ngón tay vào.

" Ưm... A... Jimin... Dừng lại! Chúng ...aaa. ...là anh em... A....a.."

" Tôi không quan tâm "

Jungkook vặn vẹo trước sự đau đớn nơi hạ thân, đây là lần đầu tiên của cậu không ngờ nó lại trao cho anh trai của mình.

Anh trai? Hai từ này làm cho Jungkook từ trong khoái lạc tỉnh dậy, không được như thế không được, đây không phải là loạn luân sao?.

Jimin bây giờ đang say nhưng cậu thì không như vậy, có thể sang hôm sau Jimin sẽ hối hận cậu không muốn như vậy.

" Jimin, buông em ra "

Jungkook cực liệt dẫy dụa, Jimin không ngờ cậu sẽ phản ứng như vậy không kịp phòng bị liền bị cậu đẩy xuống giường còn mình thì chạy thật nhanh ra ngoài.

Hihi H hụt nhưng chap sau au sẽ bỏ thường cho mọi người, SM đó nhe! Vote cho tui đi.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 25, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

CHIẾM HỮU CAO |JIKOOK| |SM|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ