Sự tiến triển tự nhiên

2.9K 139 23
                                    


Natural progression

By TheCookieMonster77

Source: fanfiction.net

Trans by Leona

Nalu

Romance

-----------------------------------------

Thần thánh rõ xấu xa tệ bạc.

Họ chẳng có động thái nào dù cho có chuyện gì đi chăng nữa. Lucy chỉ đơn thuần đang lo việc của cô khi mà đột nhiên, bùm, cô bị ném vào địa ngục tra tấn của sự ngu dốt. Nếu không phải vì thần thánh, cô đã không phải quá lo lắng đến mức nghiêm trọng hay tim cô liền hồi đập bất thường trong hai tuần qua. Giờ đây, cô và cuộc đời cô đã thay đổi và không bao giờ có hy vọng trở về như bình thường được nữa.

Và Lucy đã từng rất hạnh phúc khi cô quên mất vấn đề đó! Trở về với những ngày tháng khi mà những cái ôm từ bàn tay rắn chắc, mạnh mẽ đó không phải khoảnh khắc mà dòng điện chạy khắp xương sống của cô hay khi nắm lấy đôi tay thô ráp, ấm áp đó không phải thứ khiến má cô nóng như thiêu cho đến khi cô hoàn toàn là một mớ hỗn độn. Hồi đó, việc cậu ấy mặc những bộ đồ khá thiếu vải và rời rạc để lộ đám cơ múi ngon lành, săn chắc hầu như chẳng có gì đáng chú ý. Hồi đó, tóc của cậu, những mớ tóc tuyệt đẹp, rối nùi kia như cầu xin cô lấy tay mình để chạm vào nó, không làm cô nghĩ đến việc kéo cậu vào một con hẻm và hôn cậu điên cuồng. Cô cá là cậu sẽ làm bộ mặt trẻ con rên rỉ dễ thương nhất quả đất nếu cô đẩy cậu ra và ngượng ngùng cúi đầu xuống.

Lucy rên rỉ và đập đầu cô xuống quầy bar. Chết tiệt, sao cô lại để bản thân bị phân tâm khi đang ở nơi công cộng nữa thế này? Thực sự, tất cả đều là lỗi của tên đó. Cô chắc chắn không muốn mình nhận ra tên ngốc Natsu Dragneel rất nóng bỏng.

Tên chết tiệt.

Cô thút thít nói khi mà nhiệm vụ hôm qua lại lảng vảng trong tâm trí. Cả hai đi thực hiện một công việc đơn giản với Happy là bắt vài tên cướp, khi đó phần vách đá mà họ đang đứng bỗng dưng sụp đổ. Natsu ở gần rìa đá hơn nên cậu dễ dàng xoay xở để bám vào trong khi cô phải cố gắng bám lấy cậu. Sau đó tên ngốc chỉ cần nắm lấy vai cô để ngăn cô không bị ngã trong khi chờ Happy đến cứu. Trong giây phút ngắn ngủi đó, má của Lucy áp vào cái bụng ấm áp, săn chắc còn tay cô thì nắm lấy phần bắp đùi cứng như thép của cậu. Lucy không thể ngăn được suy nghĩ rằng chúng sẽ rất hoàn hảo để áp cô vào bức tường, điều đó khiến cho cô nóng lên không chịu được. Cô còn vô tình chạm trúng bờ mông rắn chắc của cậu trong tai nạn đó.

Chúa ơi!! Mông của Natsu!! Từ khi nào mà nó đã trở nên quyến rũ đến vậy?! Và mắc mớ gì mà cô lại muốn bóp nó lần nữa chứ?!?!

Tất nhiên, ở một mức độ nhận thức nào đó, cô luôn biết rằng Natsu dễ thương theo hướng rất trẻ con. Cậu ấy có cảm xúc không giống những người khác và nụ cười của cậu có thể làm bất cứ ai cũng vui lên. Nhưng, sự thiếu chín chắn cũng như hoàn toàn "thiếu muối" trong chuyện tình cảm khiến Lucy chắc rằng cô sẽ không bị cậu cuốn hút. Cô muốn một vị hoàng tử chứ không phải một con rồng. Thôi được, ít nhất đó là những gì cô từng nghĩ mình muốn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 03, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Nalu/ Fic dịch] Sự tiến triển tự nhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ