Kanina pa ko ikot ng ikot dito sa school.Akyat-baba.Kahit sang lupalop na ko nakakadating :3
Ang hirap talaga pagsabayin ang obligasyon mo bilang estudyante at tagapaglingkod ng paaralan.
Pero wala eh,pinili ko ito eh.Ang maluklok bilang isang president ng Supreme Student Government (SSG)
Nakakapagod kasi May pa lang nagsisimula na kaming kumilos para sa gaganaping maagang brigada at enrollment.
O,diba?1 buwan lang talaga bakasyon naming mga officers.Hahaahah! pero okay lang.Masaya naman kasi ako sa paglilingkod.Oo nakakapressure pero di mo maaalis yung ligaya kapag na achieve mo yung gusto mo.May ibang naiinis,nayayabangan at nayayamot na sakin pero binabalewala ko lang to.Wala naman akong magagawa dun eh.
O,sige bago ako makakadating sa paroroonan ko magpapakilala muna ko.Ako nga pala si Elise Monteverde Castañeda,15.4th year high school.May isang kapatid na lalaki.Ako'y isang honor student kilala din ako sa lahat ng school dito sa lugar namin.Masipag minsan,mabait din minsan,palakaibigan,minsan mataray sa mga close ko na at sa sususbod ko na ikukwento. Mahaba masyado ang estorya ng buhay ko.Kaya wag nyo ng alamin muna XD
Ay,andito na pala ako.Kukuha nga pala ako ng litrato ngayon para sa documentation namin at dahil ako'y photo journalist din ng newspaper namin kaya ito'y obligasyon ko din.May mga nagpipintura kasi sa may mga kwarto.Kaya ito ako,andidito ako ngayon.
"Goodmorning sir,kukuhaan ko lang po kayo ng picture habang nagttrabaho ah?"magalang na paalam ko.Tumango na lang si Sir Castro.Kinuhanan ko na sila ng picture ganun na din sa iba pang kwarto na may nagpipintura at inaayos.
Bababa na sana ako ng makita ko si Sir Fitz.Bigla nagkatama ang mata namin.
"Hala!?Ano ba to ba't ganito nararamdaman ko?Naiilang ako sa titig nya.Nakakahiyaaa"sabi ko sa sarili ko.
"A-ahhh Goodmorning sir"basag ko sa katahimikan naming dalawa.Ngumiti lang siya at bumaba na ako agad.
Waaaaaaaah!Bakit ganito yung nararamdaman ko?Kinikilig na parang may goosebumps..Gusto sumabog ng dibdib ko tuwing naalala ko yung nangyari kanina habang nasa taas.
Kinikilig ba ko o ano?? xD
~~~~*
Hii! How's my first UD? was it great or not? :)) Thankyoou for reading the first chapter i hope you'll be a fan of this story,It's just a preview. Hope you like it !!! ♥♥♥
BINABASA MO ANG
SIR,I LIKE YOUUUUUU *_*
Novela JuvenilNAGKAROON KA NA BA NG CRUSH SA ISANG TEACHER SA SCHOOL NYO? HAHAAAH! MALAMANG IBA SA INYO OO,xD KAHIT MAHIGIT LIMANG TAON YUNG PAGITAN NYO?XD NAKOW PO! PAREHAS TAYO!!