Chapter 61

561 7 0
                                    


ATHENA POV

Yung totoo bat sabay sabay kaming nagising at worst is 5 in the morning palang. Nakapalibot kami sa lamesa na punong puno nang pagkain nang mapansin ko ang note sa upuan ni Stacey.

~~~ Take a rest the whole day and night, the next three days will be your training my Dear Shan , Princes & Princesses, Thalia you know me well right, so good luck I'll be back tomorrow nagjogging lang ako ~~~

~Stacey~

"Yung totoo Jogging?" -Shan

"Nang 24 hours 0.0" -Xav

"Wag na kayo magtaka minsan nga sa korea bigla nawawala yan two days pa para ano mag jogging." -Thalia

"I guess mabubulok tayo sa bahay na to the whole day."-Alyanna

"Pano mo nalaman?"-Riz

"Kase pag ganto at may espesyal na mission,tas nagjogging si Stacey kinukulong nya kami sa bahay hindi pwede lumabas just rest."-Megan

"We need a lot of energy si Stacey ang magtrain for goodness sake!"-Fiona

"Kawawa nanaman tayo."-Ako

"The last time halos mamatay na tayo."-Ashanty

"Kailan pa nakamatay ang training?"-Rain

"Ang btch talaga"-Ash

"Ingit ka?"-Rain

"ENOUGH"-Shan

So ayun nga kumain na kami at natulog ng natulog dahil nakalock ang buong bahay napaka galing talaga ng babaeng yun palibhasa engage na sya kahapon. Pero ang totoo nyan ay 2am na kami natulog lahat, dahil sa sobrang kilig ayun. Hanggang ngayon di pa rin ako makapaniwala na engage na si Stacey.

---------------------------------

SHAN POV

Yung totoo anong trip ng Fiance ko?4 ng umaga magjojogging hindi lang normal na jogging. Habang nagjojogging kami naka motorbike sya at kailangan namin pantayan yun 50 ang takbo walangya anong kala nya samin.

"Keep running"-Stacey

"I'm so tired" -Ash

"Wala pa ngang 1 km ang natatakbo nyo eh"-Stacey

"We need rest"-Riz

"You rest and you'll die on your mission Riz." -Stacey

"Eh?Sabi nga namin jogging pa eh."-Athena

"Wala pa ito sa kalingkingan ng training nagsisimula palang tayo."-Thalia

Napatango nalang kaming lahat sa sinabi nya at sumunod na muli sa jogging.

~After two hours~

Nandito kami ngayon sa parang dance studio kung titignan mo sa labas pero pag nasa loob kana,puno ito ng boxing bag at gloves at ng isang malaking boxing ring. Sa kabilang kwarto naman nito ay may parang gun firing , archery at mga katana o kunai. Iba't ibang set ang lahat Mapa Gun, Archery, katana at Kkunai. Ngayon by partners alam nyo yung imbis na ang lalake magtrain sainyo eh babae ang nagtrain pero okay lang yun dahil alam ko naman na para samin din ito.

Ano ang babasagin namin ngayon?Anim na blokeng yelo at isang dos por dos na kahoy?Una hindi ko magets anong kinalaman non sa training pero nang huli nagets ko rin naman. Gaya ng reklamo ng ibang Prince.

The Battle of Mafia's and Gangster's (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon