Phần thứ nhất ngắn
Vô ý thức đi ra đi siêu thị, kết quả phát hiện Genos và một cô gái đi cùng một chỗ, thảo nào sáng sớm hôm nay không nhìn thấy hắn đúng giờ xuất hiện ở tại trù phòng... Nguyên lai là giao bạn gái a.
Saitama đứng ở góc đường chỗ ngơ ngác nhìn một màn này.
Nói, thật đúng là không nghĩ tới, Genos cư nhiên sẽ giao nữ bằng hữu... Tựa hồ cũng nghe hắn nói qua, hắn tại nơi ta siêu cấp anh hùng nữ miến trong nhân khí rất cao, còn bị tán qua "Bằng kiểm là có thể tiến thập cường", thế nhưng Saitama vẫn là việc không đáng lo thái độ, dù sao Genos mình cũng nói qua, những người đó hiểu rõ chỉ là của hắn kiểm mà thôi ——
Kết quả kết quả là không phải là và chỉ nhìn kiểm nữ miến gặp gỡ rồi sao! (Saitama đặc biệt oán niệm kiểm)
Tỉnh táo lại suy nghĩ thật kỹ, chuyện này rốt cuộc là thế nào phát sinh? Saitama ở tại chỗ ôm lấy đầu ngồi xổm xuống đầu đầy hắc tuyến mà toái toái niệm: Không thể nào biết phát triển trở thành như vậy a? Rõ ràng mình đã đem Genos toàn bộ thời gian đều chiếm dụng hết, mỗi ngày tam xan Genos cũng thế đúng giờ mua thức ăn nấu cơm, mỗi ngày cũng đúng giờ giúp hắn quét tước gian phòng giặt quần áo làm gia vụ, thậm chí mỗi lần đều sẽ không bỏ qua siêu thị đánh gãy... Thời gian đã bài như thế đầy Genos a ngươi giao nữ bằng hữu loại sự tình này rốt cuộc là thế nào phát sinh? Rốt cuộc là thế nào phát sinh!
Nhưng mà, chờ một chút, nói không chừng cái này chỉ là bọn hắn lần đầu tiên ước hội...
Saitama đột nhiên bừng tỉnh đại ngộ, Genos không có khả năng cố tình kế man hắn lâu như vậy, nói cách khác, khả năng này là lần đầu tiên... Genos ngươi được chưa a? Saitama hồn nhiên chưa phát giác ra mà từ phiền muộn hình thức chuyển hóa đến lo lắng hình thức. Genos ngay cả vẫn đi theo lão sư đang len lén thích hắn đều xem không hiểu, căn bản không nhưng có thể làm được nữ hài tử loại này thế giới khác cấp bậc độ khó cao ước hội đối tượng đi?
Vô pháp làm tốt khả năng liền sẽ phát sinh hỏng bét sự tình, tỷ như diễn đàn trên có thể sẽ xuất hiện một đống về "Ma quỷ người cải tạo bội tình bạc nghĩa" "Luận ma quỷ người cải tạo ác liệt nhân phẩm của" các loại bài post, người phản đối canh có thể sẽ nắm cái này nhược điểm ý bôi đen.
Tuy rằng Saitama cũng không cảm thấy bị người vây công là cỡ nào nhu muốn để ở trong lòng chuyện, thế nhưng mình bị vây công và Genos bị vây công là hai chuyện khác nhau, ngay cả nhân khí bài danh ngã xuống đô hội cảm thấy phiền muộn, Genos đúng chung quanh ác ý vây công khẳng định canh chân tay luống cuống —— ho khan một cái, tuy rằng cũng không phải là không muốn nhìn hắn bị người vây công, sau đó chỉ có thể ỷ lại hình dạng của mình —— sai!
Saitama nắm chặt nắm tay, lần này điều không phải một quyền là có thể giải quyết chuyện tình, càng không phải là nghiêm túc một quyền là có thể giải quyết chuyện tình, lần này là... Nhất định phải bang Genos ước sẽ thành công!
Tuy rằng trở lên tâm lý hoạt động chuyển hóa thành văn tự rất dài, kỳ thực bất quá là một phút đồng hồ nội điện quang đá lấy lửa tư tự, Saitama lần thứ hai lén lút theo sau.
YOU ARE READING
[ One punch man ] Saigenos đồng nghiệp tập
Teen FictionVăn án rút, không thể làm gì khác hơn là nặng viết. Nói chung ta bị 《 một kích nam 》 và kỳ kiệt manh được chết đi sống lại, mặc dù là một phế vật, nhưng là nguyện ý vì kỳ kiệt góp một viên gạch, nhận được đại gia không ngại. Ở đây ghi chép "Ta là...