Cuồng y thánh thủ chi chí tôn khí nữ - full

33.9K 194 18
                                    

《 cuồng y thánh thủ chi chí tôn khí nữ 》 toàn tập

Tác giả: khi thu túy

                              

trung

thuộc loại: dị năng
nàng vốn là thế gia hoạ sĩ đại tiểu thư, tiếc rằng mẫu thân chết sớm, kế mẫu nhân tiền nhân người lương thiện sau độc ác.
tuổi còn nhỏ nàng bị thiết kế, trở thành kinh thành mọi người đều biết đồ điên ngốc tử.
lại nhân thầy tướng ngắt lời nàng nãi khắc phụ khắc mẫu tu la mệnh cách, sinh phụ nghe theo kế mẫu mê hoặc, vì cả nhà vận mệnh tiền đồ, không chút do dự đem vứt bỏ.
từ đây thiên kim tiểu thư biến chim sẻ, mĩ ngọc ngã vào vùng lầy trung!
nàng là thường tẫn nhân gian đau khổ bé gái mồ côi, tâm chí kiên định thiên phú trác tuyệt, một lòng bước trên tu hành lộ.
trải qua ngàn vạn nhấp nhô, vô số lần ở sinh tử bên cạnh bồi hồi, luyện thành nàng lãnh khốc độc ác kiên như bàn thạch tâm chí, đạp nhân gian huyết hà thành tựu chí tôn đại thừa sửa giả!
làm đại thừa kỳ sửa giả chí tôn nàng, thành si ngốc điên khí nữ nàng...

☆☆☆☆☆☆☆


nàng là đồ điên?
nàng càng là tuyệt đại quỷ y, hắc tâm thánh thủ.
đối với vào khỏi nàng mắt người đến nói, nàng chính là thần y thánh thủ, diệu thủ hồi xuân khởi tử hồi sinh! đối với nàng xem không vừa mắt người đến nói, nàng chính là hắc tâm quỷ y, y thuật cao minh tâm ngoan thủ hắc, muốn sống mệnh? trước táng gia bại sản lại nói!
nàng là ngốc tử?
nàng càng là thiên tài cuồng nữ, quốc thuật tông sư.
đối với nhân thiện giản dị người thường mà nói, nàng chính là trừ ác dương thiện thiên tài quốc thuật tông sư! đối với du côn lưu manh, kẻ bắt cóc hung thủ mà nói, nàng chính là giết người không chớp mắt, chuyên môn thu gặt sinh mệnh tàn nhẫn cuồng nữ, tưởng cầu xin tha thứ? trước đem khiếm hạ mệnh còn!

☆☆☆☆☆☆☆


nàng chính là cuồng y thánh thủ, chí tôn khí nữ, họa vi dung!

001 chí tôn trọng sinh

"Lấy hàn, ngươi là ca ca, liền... Khiến cho nhường muội muội đi. "

Trung niên nam nhân thanh âm rất là hùng hậu, mang theo từ tính, rất êm tai, nhưng là dù cho nghe cũng vô pháp che giấu điệu hắn trong thanh âm mỏi mệt cùng bất đắc dĩ.

Phòng trong một trận lặng im.

Một thiếu niên thanh âm chậm rãi vang lên, "Ba, ta đã biết. Ngày mai ta phải đi tiếp mẹ quán, nhường muội muội đến trường."

"Ai —— "

Một tiếng thật dài thở dài, bao hàm nói vô cùng bất đắc dĩ cùng hoang vắng.

"Ba, ngươi đừng như vậy, dù sao hiện tại nhiều như vậy tốt nghiệp sinh viên cũng tìm không thấy công tác, không trả nói rõ hoa bắc đại tốt nghiệp, đi bán thịt heo cái gì sao? Cùng với thượng vài năm đại học xuất ra thất nghiệp, ta còn không bằng hiện tại phải đi công tác. Nói không chừng hỗn so với bọn hắn còn cường đâu."

Thiếu niên thanh âm ra vẻ nhẹ nhàng, nhưng là bị hắn dè dặt cẩn trọng che dấu đau khổ tiếc nuối cảm xúc, lại vẫn là bị trên giường đã tỉnh lại nữ hài, cấp nghe xong cái rành mạch.

Cuồng y thánh thủ chi chí tôn khí nữ - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ