Chương 41: Là ai đánh tráo nàng?!!

696 43 2
                                    

Giải độc cho Tống Dung thì không khó nhưng cần thời gian bởi vì độc đã ngắm vào màu thịt, muốn loại trừ đồng nghĩa với việc thay đổi da thịt. Đó không phải công việc một sớm một chiều.

Vì vậy Nguyệt Tương Dao đưa cho họ một khối lệnh bài màu đỏ, rồi thuê một chiếc xe ngựa để cho Tiểu Tụy và Tống Dung đến chân núi Nguyệt Phủ. Dặn họ khi gặp người ở đó liền đưa lệnh bài ra để người Nguyệt Phủ sắp xếp chỗ ở, còn bản thân thì còn phải đợi bằng hữu. Khi Tống Dung biết thế lực đứng sau Nguyệt Tương Dao là Nguyệt Phủ thì kinh ngạc như không ngờ tới một công tử nhìn qua văn nhã lễ độ là người của một thế lực vang danh bốn phương. Nguyệt Tương Dao chỉ cười không nói.

An tâm nhìn chiếc xe ngựa biến mất sau hàng cây, Nguyệt Tương Dao nhíu mi suy nghĩ. Theo như lời Tống Dung nói, tấm mật đồ đã rơi vào tay Thần Môn, muốn lấy nó thì không có khả năng, huống chi dù lấy được tấm mật đồ thì đó chưa chắc là thật, cũng có thể Thần Môn đã tìm được bí mật của tấm mật đồ và âm thầm giải quyết nó. Nói chung, bây giờ hy vọng lấy được tấm mật đồ đã ít, biết được bí mật đằng sau tấm mật đồ thì càng ít. Qua mười năm, không ai dám chắc được mọi thứ vẫn như cũ.

Suy nghĩ một hồi bỗng Nguyệt Tương Dao nhớ tới Mặc Ngọc Hân vẫn còn đang chiến đấu "hăng say" ở nội thành liền nhanh chóng chạy về cổng thành Thanh Dương.

Sắc trời cũng đã trưa, mặt trời gay gắt ngay trên đầu, cái nóng oi bức khó chịu của mùa hè làm cho không khí thêm ảm đạm khó chịu. Nhưng hôm nay ở thành Thanh Dương thì có vẻ náo nhiệt, người dân trong thành chia nhau đứng hai bên đường nhường đường cho đám người thích chơi rượt đuổi. Không ít người còn nhiệt liệt cổ vũ, hò hét, không khí náo nhiệt hẳn lên.

Trong tiếng cổ vũ nồng nhiệt của người dân, Mặc Ngọc Hân với bộ cẩm y xộc xệch chạy như điên về phía trước. Vừa chạy còn không quên mắng đám người phía sau, tuy nhiên có vẻ Mặc Ngọc Hân đã quen với thân phận nam tử của mình rồi, mở miệng đóng miệng đều xưng lão tử.

"Đám các ngươi có thôi rượt lão tử?!! Lão tử sắp mệt đến đứt hơi rồi!"

"Khốn nạn!!! Nguyệt Tương Dao, lão tử không tha cho ngươi?!!"

"Chết tiệt! Các ngươi là chó sao? Mũi thính thế hả! Trốn ở đâu cũng không thoát!!!"

"Cái tên bạch kiểm kia! Có ngày lão tử cắt ngươi!!! Chờ đó!!!"

Phía sau, đám người Cố công tử cũng mệt đến mức sắp không nhấc nổi chân, mỗi bước đi đều lộn xộn, không ít lần té dập mặt. Nhưng mà mỗi câu mắng chửi của Mặc Ngọc Hân đều làm cho họ tức đến xì khói, điên cuồng đuổi theo.

"Chậc chậc. Mặc tỷ muội, nếu để cho người ở Ma Cung nhìn thấy dáng vẻ chật vật của ngươi thì sẽ có bộ mặt như thế nào? Đường đường là tiểu ma vương hoành hành ngang dọc lại chịu thua một đám vô lại? Chậc chậc."

Lúc này một âm thanh đáng đánh đòn rơi vào tai Mặc Ngọc Hân, nội dung lời nói làm cho Mặc Ngọc Hân tức đến mức muốn dừng lại lôi cái người không có khí tiết trốn trong bóng tối cười nhạo nàng.

"Ni mã! Nguyệt Tương Dao ngươi còn dám trở lại! Dám bỏ mặc ta để bọn chúng tùy ý bắt nạt!" Đương nhiên lời hai người chỉ có thể dùng nội lực truyền âm cho nhau nên người ngoại cuộc chỉ thấy sắc mặt Mặc Ngọc Hân càng thêm gay gắt.

[Xuyên Không, HE] Xuyên Qua Quyết Chí Làm Ma Nữ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ