CHAPTER 14~

6.7K 155 13
                                    

Chapter 14

Kim's POV

"Bakit siya pa?! BAKIT?!"-Ey-EL. Hinawakan niya ang balikat ni Shameia.. Kitang-kita sa mukha niya ang mapait na sinapit niya.. Naiiyak na siya..

"S-sorry... Sorry..."-Shameia. Umagos ang luha sa kanyang mukha.. Yumuko na lang siya at tinakpan ang kanyang bibig para mapigilan niya ang kanyang paghikbi..

"S-sorry? SORRY?! Hindi ehh!!!! MASAKIT DITO EHH!!!! *turo sa chest* SOBRANG SAKIT!!! ALAM MOONG MAHAL NA MAHAL KITA PERO BAKIT NANGYARI ITO?! BAKIT?! TINRAYDOR AT NILOKO NYO AKO NG BESTFRIEND KO!!!!! T*NG*N*!!!!!! THIS IS THE END OF OUR FREAKIN' LOVE STORY, B*LLSH*T!!!!"-Ey-EL. Binitawan niya si Shameia at tuluyan na siyang umiyak.. 

"Please.. *sniff* D-don't do t-that.. *sniff*"-Shameia. Hinawakan niya si Ey-EL sa braso..

"BITAWAN MO AKO!!!!!!!!!"-Ey-EL. Tinulak niya si Shameia at tinalikuran niya ito..

"N-no!!! L-let's f-fix this!!!! *sniff* Please... *sniff*"-Shameia. Bigla namang niyakap ni Shameia si Ey-EL..

"LET ME GO!!!! SIMULA NGAYON..... WALA NA TAYO!!!!"-Ey-EL. Tinalikuran niya si Shameia.. Napaluhod si Shameia at tinakpan ang kanyang mukha habang umaagos ang kanyang mga luha..

"CUT!!!! Very good guys!!!!! *clap clap clap*"-Director

"Argh! Finally =___="-Ey-EL. Bigla siyang lumapit sa akin at pinatong niya ang ulo niya sa balikat ko habang magkaharap kami..

"Yun naman pala ehh, kapag nandidito pala si Kim, nagseseryoso ka sa trabaho mo hindi yung palagi kang reklamo ng reklamo! =____="-Kathyreen

"Whatever =__="-Ey-EL

Napa-facepalm na lang ako.. Ang arte-arte kasi nitong taong yelo na ito ehh! =___= Ang aga-aga nambulabog kanina sa bahay ehh sabado pa naman ngayon at lintek na yan, sapilitan niya akong sinama dito sa pesteng shooting niya! -_____- Nakakahiya pa naman kasi yung suot ko parang mamamalengke lang ako T______T Naka shorts na maikli lang kasi ako tapos T-shirt na color pink na ang naka-print ehh 'EXO' tapos naka sandals lang ako T____T Tae this, pinagtitinginan at pinagbubulungan nga nila ako ehh pero ako, naka focus na lang ako sa shooting ni taong yelo..

FS B1: FAKE COUPLE [COMPLETED] -Editing-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon