06 Livin' the Life in Ilocos 6.3

5K 62 14
                                    

HELLLLOOOOOO! May readers pa ba ako? OMG! Pasensya na ah. I know sinabi ko na mag-u-update ako right after the boards. Sorry po. Natagalan. Di ko kinaya after shock eh. Masyado pong napagod ang utak ko kakasagot ng 500 items na yun. Pero at least natapos na. :)

Salamat sa mga nagpray for me and sa mga batchmates ko. I owe you a lot. Results na lang inaantay namin. Wooh! Sana makapasa kami lahat with flying colors di ba? Paparty tayo kapag ganun! :))

Natawa ako sa comments. Kinikilig ako! HAHAHAHA! Bakit? Libre naman ah! Ang daming may gusto kay Drew! OMONA!! Type ko din sya eh. Hahaha! Tapos si Brad! Ay ewan! Magulo lahi nyan. Bahala sya! Hahahaha!

Bakit nga ba naghiwalay ang DrAtz? Ewan ko. Tanong natin kay Drew sa isang araw. Pramis! Iinterviewhin natin sya. :) Sama ba kayo? Sino sasama? Dali! Limited slots lang. First 10! :)) 

Anyways, marami na bang nakamiss sa mga characters? Hoooo! O siya, eto na ang most awaited UD ng lahat. Most awaited daw oh. Hahaha. FEELER si author pagbigyan! >:)

Si Samantha sa tabi →

PS!!!

READ MY A/N sa DULO. Announcement yun :))

 ---------------------------

MTJL 6.3: LIVIN' THE LIFE IN ILOCOS

Second to the last day na sa Ilocos ng Graphics Team ng DN Group. Katulad nga ng sinabe ni Natz nilubos nya yung pangalawang gabi nila dun. Kasi the following day work overload naman ang tumambad sa kanya. Walang pahinga ang buong team kundi 15 minutes lunch and snack breaks. 

Ni maayos atang tulog wala ni isa sa kanila. Hanggang ngayon na pang-apat na araw na nila. Today will be the last day of work, bukas kasi aalis na sila mga bandang 9:30 am goin' back to Manila.


"Hoy Natz!" tawag ni Ynna sa kaibigan.

"Oh?" walang buhay nyang tugon.

"Tulaley ka na naman dyan. Iniisip mo na naman si Papa Drew no'?"


Agad naramdaman ng dalaga ang pag-iinit ng mukha nya at agad syang yumuko at inayos ang mga paper drafts na asa harapan nya.


"Ayii!! Muling ibalik ang ta---"

"Anong nangyayari dito?!" bulyaw ng isang lalaki.

[NATZ' POV]


"Anong nangyayari dito?!" ay anak ka ng putakte! Ano bang problema ng manwhore na 'to?!


Sa totoo lang hindi ko maintindihan kung bakit sya nagkakaganyan. Palaging bad vibes. Palaging galit. Palaging kunsumido. Simula nung incident sa Villa del Mar, wala na. Naging ganan na sya.

Ay ewan ko! Bahala nga sya. If you're wondering kung anong nangyare after sabihin ni Drew na boyfriend ko sya, well...


*flashback*


But then I saw Drew smirked before he answered, "Boss ka lang, BOYFRIEND nya ako."


Teka lang processing...

1%

10%

35%

50%

More Than Just Lust [Slow Update]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon