Natapos na kami kumain ...pumunta muna si Tyrus sa rest room kaya inintay namin sya...
" Dwayne may meeting tayo mamaya yung mga kasali sa battle of the band ha? wag kang mawawala" sabi ni Eliza...
" Oo naman "ako
" Susunduin ka nalang namin sa room mo mamaya ok?" Ema
Tumango nalang ako...
Dumating na si tyrus at nag si balikan na kami sa kanya kanya naming room...
" P.E diba natin mamya kay maam Canaria?" Tanong ko kay Tyrus
" oo eh " tyrus...Nag paalam mona sa akin si Tyrus na mag papalit ng Jersey para mamaya sa pag b-basketball nila...kaya ako naman ay pumunta sa locker ko ay nag palit ng Pang PE...
Bumalik narin agad ako sa room...pagpasok ko nakita ko na nag bubulungan yung mga badboys tapos nung nakita ako ay biglang nag tawanan...
Naglakad na ako papunta sa upuan ko ng biglang tumayo si Ace at lumapit sa akin...
" Dwayne!" sabi nya tapos hinawakan ako sa braso...inalis ko naman yung pag kakahawak nya...masyado syang magerms haha...
" wag mo nga ako hawakan..." Sabi ko at naupo na...
Pumunta narin sya sa Upuan nya at naupo dun...
" masyadong pabida kala mo close kami" bulong ko
"Wahahahaha" tawanan sa likod ko kaya napatingin ako sa kanila...
dO.ob
" anong nakakatawa!?" Nanlalaking matang tanong ko sa kanila...
" wala hahah" si Dylan...
Tsss inirapan ko nga mga papansin talaga!!
Lahat na sila ay na ka PE. Yung mga lalaki naka Jersey terror kasi si maam kaya kailangan hindi na sya mag utos kaialangan alam na namin sabi sa akin yan ni Eunice...
Dumating na si maam at pinapunta agad kami sa Field...
Nung naglalakad ako sa corridor ... Nakikita ko naman na pinag tatawanan ako ng mga students anong problema na naman nila!?
Hanggang sa field ... May nakikita ako na nakatingin sa akin at tinatawanan ako...
Tsss nakakaiyak kayo!!!dToTb
Nag wa-warm up na kaming mga babae tapos yung mga lalako ganun din...
Buti nalang umalis si maam may kukunin lang daw...
Nakakrinig parin ako hangang ngayon ng bulungan at tawanan sa likoran ko...
Naptingi ako sa gawi nila Ace ayon tawa sila ng tawa maliban lang kay Ace at kurt...
Nagulat ako ng lumapit sa akin ni Tyrus...
>_< baka pagalitan kami ni maam...
" Aah dwayne go to the rest room and change your PE" mahinahon na sabi ni Tyrus...
" Ha? Bkit?" Tanong ko
" May something kasi sa likod mo" nanlaki ang mga mata ko at tiningnan ko ang likoran ko...
dO.Ob
'Meron nga tsk nakakahiya'
Pero teka!!
do.Ob
d-_-b
d—_—b
Panu ako mag kakaroon ng tagos eh wala naman ako ngayon...
BINABASA MO ANG
I'm Inlove In A Bad Boy ( Panu Nangyri Yun?)
Novela JuvenilI'm in love... I'm in love in a bad boy