Chapterizationalism 19

51 3 0
                                    


Saan na ba si Khyzer?

Ang tagal-tagal naman. Naiinip na ako dito e.

Inilibot ko ang aking paningin pero wala pa ring Khyzer akong nakita.

Pucha!Kinakabahan na ako. Masama ang kutob ko. Baka may masamang nangyari sa kanya!?

Think positive, Jarzie.

Tatawagan ko na lang kaya siya.

*Rinnggg* *Rinnggg*

[Me: Khyzer! Nasaan ka na!? Inip na Inip na ako dito.]

[Khyzer: I'm on my way baby.]

~End~

Shet na malagkit!
Ano ang plano ng gagong yun?

Na may biglang tumunog ang sound system nang...

It's a beautiful night,
We're looking for something dumb to do.
Hey baby, I think I want to marry you.

Is it look in your eyes?
Or is it the dancing juice?
Who cares baby, I think I wanna marry you.

Bigla kong nakita si Khyzer sa may isang hall. Nakasuit! OMO! Nakaliptint siya siguro, ganda ng korte ng kanyang lips! KISSABLE LIPS! Ang ganda ng kanyang mga kilay! On fleek na on fleek pa sa akin. Sa sobrang gwapo, e lahat ng tao nakatingin sa kanya. Nakaslow-motion talaga e.

E ako naman, hihihi. Namumula na sa sobrang kilig na tila nangangamatis na ako dito. Shet na malagkit ang init! PUTEKS! Ako? Si Khyzer? Fuck hindi kapanipaniwala. Shet, pumapatol ba talaga siya sa isang mahirap? Hindi gaanong kagandahang babae? Tulad ko. Or baka... pinaglalaruan niya lang ako. Shitt! Ano ba?!

Why me? Bakit sa dinami-dami.. bakit ako?W H Y Me? Myself? And I? Ano ang meron sa akin na wala sa iba?

"W H Y  M E?"

"Why you? Because you are my everything.

Without you, I'm lonely.

Without you, I'm just a sad song.

Without you, I feel I'm useless.

Without you, I'm just an asshole.

Without you, I'M NOTHING."

Iemphasize niya talaga yun at tumatak talaga sa aking kokote ang mga pinagsasabi niya. Feeling ko, kasi feeler ako ako ang PINAKASWERTENG BABAE SA BUONG MUNDO, BUONG UNIVERSE RATHER.

And now? I'm just like tungango na. Hindi alam kung ano ang sasabihin.

I love him, He loves me, we're loving together. HAHAHA

"Why are you so being quiet? So speechless? Jarshii why?" And he starts acting like a cute baby. Poor boy! Hahaha. Infairness ang ganda ng pagkakabigkas niya ng Jarshii! Ang cute tuloy niya. Hmmp!

"Ha? Ah-eh..." Mukhang tanga lang ako sa harap nito e.

"Snap it off, Jarshii. You're blushing for the whole time. Damn! You're so cute." Jeez. Sinong babae ang hindi kiligin sa sinasabi nito ng lalaki na to? Tumalikod ako sa kanya. Hindi ko na alam kung ano ang sasabihin ko. Ang rami pala ng taong nakatingin sa amin?

Taposs...BIGLA NIYA AKONG NIYAKAP.
Ang sarap sa feeling. Gusto ko ganito lang kami. Shet na malagkit!

Laglag panty na to mga mamsh!

Hinigpitan niya pa ang pagyakap sa akin.

"I don't want to loose you, Jarz...Again."

"E-ndi a-ko maka-ingaa!" E hindi ko na mabigkas maayos ang mga pinagsasabi ko e. Humarap na ako sa kanya.

May nakita ako sa kanyang likuran dalawang lalaki na mya bitbit na malaking box. Ano kaya yun?

"Oh I forgot."

Papalapit ng papalapit ang dalawang lalaki sa amin.

Ibinaba naman nila ito at umalis na sila.

"Ano to?" Curious na curious kong tanong.

"It's yours. Go and open it."

Shemay! Ano ba to?

Kinuha ko yung gunting sa taas ng box. Tapos Inunbox na yung box.

Pagbukas na pagbukas ko, isang art box. TANGINUGHHH!

"NAG-ABALA KA PA KHYZER."

"I love you." Niyakap ko sya agad

"I love you too."

Kinuha ko naman ang art box. May mga faber castell na color at may prismacolor! Dati nakikita ko lang ito sa mall ngayon, meron na ako. Ang mahal kasi ng prismacolor hindi ko maafford.

May canvas.
Palette
Mga clothes para sa pantings. KOMPLETO TALAGA.

BABIESSSS!

This is what I want since I was little.

Ngayon hawak hawak ko na sila.

"Thank you talaga, Khyzer."

Lumuhod siya sa may harapan ko. Siguro ito na yon. Ito na ang gusto ko. Ito na yung the best part ng buhay ko. Ito ang climax sa story ko. Ito ang gustong gusto ko.

May kinuha siya sa kanyang bulsa.

Isang kulay pula na maliit na box na may white na ribbon.

Tsaka binuksan niya naman ito.


"Will you marry me, Jarzie?"



KRA_DLE

Sorry po sa slow update busy po kasi ang author. Hehehe. Love you guys! Happy 1.08K reads.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 14, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

LOVING HIM IS NOT A CRIME(PEKINING ON GOING)Where stories live. Discover now