Almost 5 years after Shan's DeathSTACEY POV
Halos maglilimang taon na rin sya wala at ngayon ay nagkakandaugaga sa pag uwi ang lahat ng dahil sa anunsyo ko.
"YAH STACEY FASTER!" Sigaw ni Ash.
"Nah coming." Balik sigaw ko bago lumabas ng kwarto ko.
Napangiti ako dito sa babaitang ito! Diretso akong naglakad papunta sa sports car ko na pula.
"Whats your appointment today Miss Voughn..." Seryosong saad sakin ni Ash napatawa nalang ako sakanya.
"Well I have to met the Architect that Mik-Mik told me, Miki Laide Saavedra sabi nya kapatid nya nga daw,pupunta ngayon sa office then pupunta kami sa VMI." Ngumiti lang sya saakin.
"Ah sabi ni Ate Dev surprise ka nalang daw nya..." Natatawang sabi ni Ash.
Nang magred sign tinanggal ko muna ang shades ko pero ganon nalang ang pagkagulat ko ng nilingon ko ang nasa kanan ko na bmw na itim prenteng nakasandal lang ang lalaki tsaka nya unti-unting tinanggal ang shades nya gaya ng ginawa ko. Napamura ako sa isip ko at napahampas sa manibela ng mapagtantong si SHAN MORRISSEY ang nakikita ko ngayon.
Agad kong tinuro kay Ash ang nakita ko kaya nanlaki rin ang mga mata nya gaya ko napalunok sya ng di oras. Eh sino ba naman hindi kakabahan kung makakita ka ng patay na tapos eh bumangon pa? Ano to nagmumulto sya dahil malapit nanaman ang Death Anniv nya? Shan naman walang ganyanan.
At nang sundan namin yung bmw ay hindi na namin nahabol. Nanlulumo ako sa totoo lang pero wala na ako magagawa. Bumaba ako ng kotse at pinagtatadyakan ang gulong ng kotse ko ng mahimasmasan na ako dumiretso na kami sa Office ko.
"Are you okay Stacey?" Tanong ni Ash.
"Do you think I will be okay? He's Fcking Alive!" Sigaw ko kay Ash.
"Ang tanong si Shan nga ba talaga iyon?" Tanong ni Ash, napakunot ang noo ko nakita ng dalawang mata tas tatanungin ako kung si Shan ba yun.
"Nakita ng dalawang mata mo. Nakita ko rin tapos tatanungin mo ko kung sya ba yun are you out of your mind ha Ash?" Sabi ko sakanya.
"Malay mo triplets pala sila ni Xav." Natatawa nyang sagot napailing nalang ako wala ko mapapala sa babaeng ito,maayos pa kausap si Thalia dito eh. "Inilibing natin siya kaya imposibleng si Shan 'yon. Limang taon na ang nakalipas at kung si Shan nga yon hindi ka nun matitiis."
Uuwi silang lahat pati sina Mommy Leanna at Daddy Alfred dahil sa for the first time simula ng mawala si Shan ay magcecelebrate na ako ng birthday at Anniv ng School.
"Miss Voughn, Mister Saavedra is here." Rinig kong sabi ng Secretary ko.
"Mister?" Takang tanong ko. nakatalikod pa rin ang swivel chair ko habang nakatanaw sa labas.
"Please call Mik-Mik, Venice, Clark & Loiuse." Saad ko sakanya.
"Yes Madam." Hindi na ako sumagot sakanya.
"Mi------
Hindi natuloy ang sasabihin ng lalake ng biglang may pumasok na taga Cosmopolitan Magazine.
"Miss Stacey we have some questions please."-CM
"You should have an appointment to my secretary first." Mariing giit ko.
BINABASA MO ANG
The Battle of Mafia's and Gangster's (COMPLETED)
ActionEight Notorious Mafia Leaders... Eight Girls with different Personality... Eight Girls who rule the world... Eight Princesses' with devilous but fabulous personality... And lastly Eight Girls with Beautiful faces and Sexy f ucking Body. Bu...