I'VE NEVER BEEN IN LOVE.. [C59] just playing around

2K 41 15
                                    

Chapter 59

***DYLAN'S POV***

Nagising akong may katabi sa kama.. Bigla akong napangiti.. imposible.. haha

Masyado kong iniilusyon na katabi ko ang mahal ko..

Tatayo na sana ako pero bigla akong nahilo at napapikit.. Parang gusto ko ulit matulog.. Napalingon ako sa gilid ko.. May babae

Nanlalabo ang paningin ko at di ko maaninag ang mukha nya..

"Dy??" sabay ngiti nya.. Though I can't see her clearly, I know that she's my Atheng.. Pumikit ulit ako dahil sumasakit ang ulo ko.. Bakit ba parang andami ko naman ininom kagabi kahit hindi naman?

Nagulat na lang ako ng pumaibabaw sya sa akin.. She's just wearing her underwears! D*MN!!! I'm dreaming..  

"I love you.." sabi ni Atheng sa akin.. Lord, alam ko panaginip lang to pero pwede po bang mamaya na lang ako gumising???  Tss! ano ba yan..  Parang nababastos ko naman sya.. tsk!

"I love you more.. Ikaw lang ang mahal ko, ikaw lang.." then I kissed her.. she lowered her head.. she's kissing my abs.. D*mn!! This is not right though it feels good to me.. Lecheng panaginip naman oh!!!

"Atheng??" narinig kong tawag ni kuya.. Pati ba naman dito eepal sya???

"B-Brent" sagot ni Atheng na halos garalgal na ang boses..

Napamulat ako bigla.. Tuluyan ko ng nakita ang mukha ng nasa harapan ko..

"F*CK!!! ATHENG?!!" gulat na ko.. tumayo agad ako at lumapit sa kanya.. "Atheng, listen, that's not what you think.." SH*T!!! this is not happening!!!

"WHAT?! yan ang sasabihin mo sa akin?? 'THAT'S NOT WHAT YOU THINK'?? SH*T DYLAN!! hindi ko alam kung bakit nakayanan ko pang panoorin kayo sa kahalayang ginagawa nyo!!! Ano pa bang kulang sa akin?? hindi mo ako kayang ikama kaya naghanap ka ng pwede at willing ibigay sayo lahat-lahat pati kaluluwa nya??!!! Yun ba yun Dylan??!!!  SH*T KA!!! WALANGYA KA!!!" tumayo sya at tumitig sa akin habang umiiyak.. "Alam mo ba kung gaano ako nasasaktan ngayon Dylan?? Alam mo ba kung gaano mo ako nasaktan?!!! Sobra-sobra kitang mahal Dylan, sobra-sobra.. Kaya sobra-sobra mo rin akong nasasaktan..alam mo kung anong bagay sayo?? eto!! " sinampal nya ako.. ang sakit pero hindi ko inintindi yun.. tumingin sya kay Bridgette.. I'll curse this whore kapag hindi kami nagkaayos ni Atheng!!!!

"Masaya ka na?? sanamakontento ka na.."  sabi ni Atheng kay Bridgette at tuluyan na syang umalis..

Susundan ko sana sya pero hinarangan ako ni Brent

"G*GO KA!!!"  sabay suntok nya sa akin..

Putek!!! nandidilim ang paningin ko.. Sa lakas ng sunbtok nya, sa lakas ng sampal ni Atheng at sa tama ng ininom ko kagabi, bumagsak ako.. at di na alam ang nangyari..

Nagising akong katabi pa rin si Bridgette.. sakto namang dating ni Brent.. Hinawakan nya ako sa kwelyo at saka paulit-ulit na sinuntok.. Ni hindi agad ako nakalaban...

"WHAT THE F*CK!!!!" sigaw ko sa kanya

Kung hindi pa dumating yung mga guard at kasambahay namin baka nawasak na ang mukha ko..

"T*ngna mo Dylan!!! HAYOP KA!!!!" bulyaw nya habang hawak pa rin sya ng guard namin.. "Kung alam ko lang na gagaguhin mo lang si Athena eh di sana hindi na ako nagparaya sayo g*go ka!!!! Ilang beses mo na ba syang sinaktan?? Ilang beses mo pa syang balak saktan?!!! Ipinapangako ko Dylan, simula ngayon hinding hindi na sya magiging sayo.. kahit anong gawin mo, sya na rin  ang lalayo sayo.." lumabas sya ng kwarto ko..

Wala akong ginawang masama pero nawala pa rin sya sa akin.. Hindi man lang nya ako hinayaang makapagpaliwang.. Sa scenario namin kanina, malamang na hindi na nya ako mapapatawad..

I'VE NEVER BEEN IN LOVE.. NGAYON PA LANG..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon