1

129 1 0
                                    

Thứ 001 chương tử lao

Nguyên Hi mười tám năm ba ngày đầu tháng chạp buổi tối, Kiến Khang thành hạ xuống suốt cả đêm tuyết lớn. Ngày thứ hai, Kiến Khang thành phá, quân đảo chính trào vào trong thành, tấn đế bị bắt, hơi có người phản kháng đều bị tru diệt, ngày xưa phồn hoa Kiến Khang thành nhất thời hài cốt khắp nơi, máu chảy thành sông.

Toàn bộ Kiến Khang thành đều bao phủ tại một tầng kinh khủng mây đen bên trong. Quân đảo chính tướng lĩnh Hoàn Lẫm không phải là không có trải qua đồ thành sự, toàn thành bách tính đều chiến chiến căng căng, chỉ lo sau một khắc liền đầu khó giữ được.

Sóc Phong ngược lại là vui vẻ, mười tám mười chín tuổi người, hoàn như một hài tử giống nhau, vây quanh Tạ Trản nhiễu vòng.

Tạ Trản ngồi ở tuyết trắng mênh mang bên trong, vỗ về đàn, ngón tay của hắn trắng nõn thon dài, khớp xương rõ ràng, là một đôi vô cùng thích hợp đánh đàn tay, một canh giờ trôi qua, qua lại cũng bất quá là một bài ca khúc — ( phượng cầu hoàng ).

Phượng hề phượng hề về cố hương, ngao du tứ hải cầu phượng hoàng. Phượng điểu ngao du tứ hải cầu yêu, như vậy kiên định mà không oán không hối, mà hắn, cho dù lên trời xuống đất, cũng tìm không được người kia.

Kia một bài ca khúc bị hắn đạn đến bi thương bi thương thích, tuyết trắng đầy đất bên trong, càng lộ vẻ thê lương.

"Công tử, ngài không vui sao? Hoàn tướng quân đến, ngài liền không cần thụ này đó ủy khuất."

"Oan ức?" Tiếng đàn đột nhiên đứt đoạn mất, Tạ Trản thấp giọng thì thầm, cũng không biết là đang trả lời Sóc Phong, vẫn là đang lầm bầm lầu bầu.

Tạ Trản toàn thân áo trắng, tóc đen rối tung ra, da trắng như ngọc, dung mạo tuấn tú, hẹp dài mặt mày chi gian lộ ra liễm diễm ánh sáng. Vẻ mặt đó tựa mê man, vừa tựa như trào phúng.

Sóc Phong ở bên cạnh hắn hầu hạ mười năm, lúc này thấy, lại vẫn cứ khó tránh khỏi sững sờ. Năm đó liền có người ngay trước mặt Tạ Trản nói hắn phù dung chi sắc, khi đó Tạ Trản, trên mặt cười đến ôn hòa mà vô hại, mà không mấy ngày nữa, người kia liền gặp tội, bị nơi dùng cung hình.

Tạ Trản có được hảo nhìn, sắc đẹp khuynh thành, mà cũng không phải mỗi người có thể mơ ước.

Sóc Phong rất khoái phục hồi tinh thần lại, bĩu môi nói: "Những người kia tổng yêu nói ngài là gian nịnh hạng người, nói ngài mê hoặc bệ hạ..."

Sóc Phong cũng cảm thấy kinh sợ chính mình nói được, ngừng bên này câu chuyện, lại nói: "Hoàn tướng quân yêu thích ngài, tự nhiên sẽ che chở ngài, sau đó liền không ai dám bắt nạt ngài."

Tạ Trản khóe môi nhếch lên một vệt nụ cười nhạt nhòa, không tỏ rõ ý kiến, ngón tay tại dây đàn thượng nhẹ nhàng kích thích, liền là một bài đồng dạng khúc đàn.

Kiến Khang thành phá ngày thứ hai, quân đảo chính tướng lĩnh Hoàn Lẫm đăng cơ là đế, thay đổi quốc hiệu vi sở. Tân đế đăng cơ chuyện thứ nhất, chính là một đạo thánh chỉ bỏ vào tây bên trong lang đem phủ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 13, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng sinh thành tra công chân vật trang sứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ