Phần 2: Ngoại truyện 4 năm sau - Chap 24: Mật ngọt quyến rũ chết người (H)

131 3 2
                                    


Trong dinh thự Nanba, khách khứa dự tiệc đã chè chén no say sau yến tiệc và ai nấy đều chẳng muốn ra về

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trong dinh thự Nanba, khách khứa dự tiệc đã chè chén no say sau yến tiệc và ai nấy đều chẳng muốn ra về.

"Bây giờ chỉ còn việc cuối cùng cần làm thôi." Kairi nói.

"Hả?" Keiichiro và mọi người ngạc nhiên.

"Ăn xong dọn dẹp ngay chứ làm gì nữa, không lẽ để chén dĩa bày biện dơ dáy trên bàn à?" Keiichiro trả lời.

Dọn dẹp chén dĩa xong, cả mấy vạn con người tề tựu đông đủ tại phòng họp. Kairi đứng trên bục phát biểu cảm nghĩ cá nhân cùng cả các thành viên ban giám đốc.

"Nếu như mọi người cùng nhau đồng lòng hợp ý với nhau, chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng nhiều thành tựu lớn lao vĩ đại."

"Tương lai tươi sáng của loài người sẽ do tất cả chúng ta quyết định." Evolt dõng dạc lên tiếng.

"Vì tương lai tươi sáng của nhân loại! Vì sự trường tồn của tập đoàn Nanba!" Cả đám đông ồ ạt tung hô.

Một bầu không khí náo nhiệt vang lên rung chuyển cả căn phòng,

"Mối người chúng ta sẽ như một luồng sáng nhiều màu rực sỡ bao phủ khắp bầu trời nếu chúng ta hăng say cống hiến cho nhân loại. Việc từ thiện không bao giờ là thua lỗ, nhưng giống như đầu tư kinh doanh, cần có sự bứt phá để bắt đầu cho kết quả vượt trội và sự tìm tòi kĩ lưỡng." Kairi nói tiếp.

Một lần nữa có một trận rung chuyển trong bầu không khí vốn đã huyên náo, khác nhau giữa hai lần trước không hề nhẹ chút nào.

"Để trao thưởng cho mọi người vì những cố gắng vừa qua, hôm nay mọi người có thể..." Kairi nói tiếp.

Khỏi nói cũng biết là cậu chủ tịch nhà Nanba kia sẽ chiêu đãi gì cho mấy khách quan của mình, vì ngay từ khi cậu nháy mắt là bao nhiêu người đàn ông đều muốn làm mặt nghiêm cũng thành ra méo xẹo. Nhưng rồi họ cũng vỗ tay ầm ầm.

"Cảm ơn mọi người đã đến tham dự." Kairi mỉm cười.

Tiếng hoan hô càng lúc càng to đến nỗi khắp phòng rền vang lên. Rồi sau đó Kairi đưa cả đám đông đến một căn phòng, nói tiếng là phòng nhưng thực ra nó rộng gấp đôi cái bãi đậu xe tầng hầm, chẳng khác gì mấy so với căn phòng mà hàng ngàn quái vật được tập trung để cưỡng bức tập thể bất cứ ai bị nhốt trong đó. Nhưng đúng hơn, đó chính là căn phòng vừa được nói như trên.

"Ta sẽ mời tất cả những người bạn của ta ra." Evolt nói.

Thế là Kairi đứng trước đám đông để chồng yêu Keiichiro trao một nụ hôn dễ thương nồng ấm.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ