*SerenaPOV*nagising ako. nakita ko si erick sa tabi ko na natutulog. "Erick"tawag ko sakanya.
nagising sya. "are you ok serena?"tanong nya.
"i'm ok! Nasaan si jacob?"tanong ko. kahit naman nawalan ako ng malay ay medjo may narinig ako na sya ang nagdala saakin dito sa clinic.
"Si jacob?! bakit sya ang hinahanap mo?"tanong nya.
"He's my friend at sya ang nagdala saakin dito. I just want to say thanks to him"sabi ko.
"Oo, kaibigan mo sya at sya ang nagdala sayo dito pero. Ako ang nandito ngayon. Kaya bukas mo nalang syang pasalamatan."sabi nya. medjo pagalit ang pagkakasabi.
"Bakit parang galit ka erick?"tanong ko.
"Hindi ako galit, Parang kase lahat ng atention mo binibigay mo sa jacob na yan. he just a friend"sabi nya.
"Oo kaibigan ko sya. Pero hindi lahat ng atention ko binibigay ko sakanya. Lagi ka kaseng wala. Kaya hindi mo nakikita"sabi ko.
"Well. bakit everytime i see you, you're with him?! im starting to realize na pinagtataksilan mo na ako"sabi nya.
"Ang babaw naman ng dahilan mo erick! Napaka imature mo"sabi ko.
"Mababaw na pala yun? Fuck! Hindi ako imature!"dahilan nya.
"Huwag kang magmura. at totoong imature ka. hindi ka dapat magselos ka jacob dahil wala naman syang gusto saakin."sabi ko. because bakla si jacob.
pero pinangako ko kay jacob na hindi ko sasabihin kahit kanino ang secret na yun.
Tumayo ako. "Becareful, Baka mabinat ka"sabi nya.
"Kaya ko ang sarili ko. Umalis ka na!"galit na sabi ko.
At lumakad...pero, kinarga nya ako. "Ano ba?? Ibaba mo ako"sabi ko.
"No, i will take you home" sabi nya at sinakay nya ako sa kotse nya.
wala naman akong magagawa kase mas malakas sya saakin! pero hindi ko sya kinausap.nang makarating na kami sa bahay
"I Love you"sabi nya.
wala akong ganang sagutin sya. kaya tumango nalang ako. at lumabas
Kinabukasan..
Lunch na at kumakain kami ni jacob, as always sya ang lagi kong kasama. may pumuntang babae.
"Who's that?"tanong ko.
"Oh she's stacey, my girlfriend"sabi ni jacob kaya naman nasuka ko ang mga kinain ko.
"may girlfriend ka?"tanong ko,
tumango si jacob. Pinaalis nya yung babae. "How come na nagkaroon ka ng girlfriend?! eh bakla ka diba?"tanong ko.
"Yeah. Bakla ako. And she's my real girlfriend. Kaya ko lang sya niligawan dahil.. Kailangan may maipakilala akong girlfriend ko sa 79th birthday ng grandfather ko"sabi nya.
ahhhh. Yun pala.
BINABASA MO ANG
A Vampire Love #2 : My Ex Husband, My Hot Professor
Vampire"Hindi na kita mahal Hindi mo ba naiintindihan!" Katagang Narinig ko kay Erick nung huli naming pagkikita at Pinirmahan ang Anulment Papers, Hindi na daw ako eh! Dahil sa isang Pagkakamali ko ay iniwan nya ako sa ere na parang basura. Sa hindi inaas...