CHAP 3

340 13 10
                                    

Cô chuẩn bị xong xuống nhà thấy cả nhà đang ngồi ăn sáng cô ngồi vào chỗ của mình. Cô nhìn bữa sáng bao nhiêu món công nhận nhà giàu có khác chả bù cho mình khiếp kia. Đang ăn ba cô quay sang hỏi cô:
- Bình nhi tí nữa con đi nhà sach với ba không.
-Không được tí nữa bình nhi đi với em sang nhà ANNA rồi. Mẹ
- Phải đó ba mãi chị mới đồng ya ba không được cướp chị đâu đấy. Thiên Nguyệt
Cô bây giờ mới để ý em mình công nhận nhìn dễ thương thiệt nêu chọn nguyên chủ và nữ chính chắc cô cũng chọn nữ chính .

 Thiên NguyệtCô bây giờ mới để ý em mình công nhận nhìn dễ thương thiệt nêu chọn nguyên chủ và nữ chính chắc cô cũng chọn nữ chính

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đây là Thiên Nguyệt
- Ba con cũng muốn lắm những không thể trái ý mama đại nhân được để diệp khác vậy.
- Ừ cũng được.
Ăn cơm xong chưa kịp ăn bánh kem cô đã bị mẹ lôi đi. Ngồi trên xe cô nhớ lại lý do kiến nguyên chủ thích nam chính.
Lúc 5 tuổi nguyên chủ cùng mẹ và em gái sang nhà nam chính chơi, nguyên chủ trong lúc mẹ và em đang nói truyện cùng bác ANNA
Chạy ra vườn chơi thì không may bị cho đuổi được nam chính cứu nên thích nam chính. Sau vụ đấy cô bắt đầu thay đổi để được nam chính thích mình.
Hóa ra mọi truyện từ con chó mà ra cô không thể mọi truyện như thế được phải dậy dỗ con chó mới được hãy đợi đấy. Nói xong cô lấy điện thoại ra chơi game Liên Quân.
Đến nơi cô vừa đi vừa chơi game nên không để ý tông vào một người làm ngã ra
- Á tên nào đi k nhìn đường thế làm người khác mất một mạng rồi. Cô ngước lên thấy một thằng nhóc  tầm 6- 7 tuổi đang nhìn mình. Ây da thắng nhóc nay da cũng thật trắng nha mặt phúng phính nhìn đáng yêu chết đi được cô tuy không thích trai đẹp nhưng lai thích mấy thứ dễ thương mà nếu không nhầm thì thằng nhóc này là VƯƠNG THIÊN BẠCH nam chính phụ em của VƯƠNG THIÊN HẮC ( người nguyên chủ thích) tên này thích nguyên chủ nhưng biết nguyên chủ thích anh mình nên che dấu tình cảm và luôn âm thầm giúp nguyên chủ về sau nguyên chủ mất đau buồn nên qua anh du học. Xem ra tên này có thể giữ làm bạn nghĩ  rồi cô liền xin lỗi hắn.
-Thiên Bình: xin lỗi nha do mình vô ý bạn có sao không.
- Bạch:Mình không sao bạn có sao không.
Mẹ cô đi đến: Bình nhi con đi cẩn thận chứ đụng chúng tiểu Bạch rồi.
-Bạch:k sao đâu cô, cô đến chơi với mẹ cháu ạ ,mẹ cháu đang trong nhà.
Rồi tiểu bạch đi trước 3 người còn lại đi sau vừa đi cô vừa ngó xem con chó ở chỗ nào để còn đi báo thù.
- Bình nhi con nhìn gì thế.
- Không có gì đâu mẹ con chỉ ngắm cảnh thôi mà.
- ừ. Mẹ nói xong thì vào nhà cô thấy người đang ngôi uống trà xem tivi người này chắc là mẹ tiểu Bạch theo thông tin cô biết được thì bà là bạn thân từ nhỏ đến lớn của mẹ cô hồi trẻ hay quậy phá nhưng gặp chông mình thì rèn lại tính chở nên thục nữ bà cũng rất quý nguyên chủ ở tuổi này trông bà vẫn còn đẹp một nét đẹp kiến người khác ghen tỵ khác xa với vẻ trẻ con mẹ mình.
- Lam nhi cậu đến rồi ,chào cháu Thiên nguyệt đây chắc là Thiên Bình chào cháu cô là Ana bạn mẹ cháu.
- Cháu chào cô. Cả 2 đồng thanh.
-Hai cháu vào nhà đi cô có làm bánh này THIÊN BÌNH cháu đừng gại vào đây ngồi này.
- Dạ.
Giờ cô mới để ý trong nhà còn một người là một thằng nhóc nhìn giống tiểu bạch chỉ khác màu mắt, mắt tiểu bạch màu hổ phách còn mắt tên này màu đỏ  đây chắc là THIÊN HẮC anh song sinh với tiểu  BẠCH.
- Bình nhi cháu ăn bánh đi à quên giới thiệu với cháu đây là tiểu HẮC  còn kia là tiểu BẠCH.
- Dạ . Cô vừa nói vừa chơi game.
-Con bé này có thôi chơi game không thì bảo khó khăn lắm mới lôi được nó đến đây chơi vậy mà.
- Haha con bé giống cậu hồi nhỏ thật đây.
-Không chắc đâu mình thấy nó giống tính bố nó chứ đâu giống phải không nguyệt nhi.
- Dạ.
Cô không tham gia câu truyện này vừa cầm bánh vừa đi ra ngoài kiếm con chó báo thù vì nó mà nguyên chủ phải khổ sở. Đang đi thì cô thấy tiểu BẠCH chạy theo gọi cô.
-BÌNH nhi đợi tớ với.
- Có gì không tiểu BẠCH.
-Cậu chưa quen nơi này để tớ chỉ đường cho. Cậu vừa nói vừa đỏ mặt trông đáng yêu chết đi được.
-Á trông đáng yêu chết đi được . Cô vừa nói vừa bẹo má tiểu BẠCH.
- Đau cậu đừng bẹo má mình nưa mà.
-À ok vậy cậu dẫn mình đi tham quan nhà cậu đi. Cô vừa nói vừa cười khiến tiểu BẠCH đỏ mặt.
-Ừ đi.
Cô và tiểu BẠCH vừa đi vừa nói truyênn vui vẻ bổng cô thấy con chó kẻ thù cần tiêu diệt của mình. Nó là giống chó của Đức to lớn và có bộ lông xù tuyệt đẹp.  Vừa thấy cô nó liền lao vào sủa , cô đang không biết lấy lý do gì để đánh nó mà nó đã tự đến gây sự được lắm để cô cho nó bài học. Nói xong cô lao vào đập con chó , thấy tiếng cho sủa mọi người chạy đến thấy cô đang cưỡi con chó với vẻ mặt chiến thắng bên cạnh là tiểu BẠCH với vẻ mặt ngạc nhiên.
-Bình nhi cháu có sao không.
- Cháu không sao.
- Không sao là tốt rồi mà chuyện gì xảy ra thế. 
- Không có gì chỉ là con PUN sủa BÌNH nhi mà bị BÌNH  nhi đánh một trận rồi mẹ. Tiểu BẠCH NÓI
- Ừ lần sau cẩn thuận nha
-Dạ. Nói xong mọi người vào nhà còn cô ngồi xử con chó tiếp.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 26, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

( all thiên  bình) what xuyên không mất rồiWhere stories live. Discover now