cookiejeon
Người thích kimtaetae và 2.789 người khác
cookiejeon Eat with @kimtaetae
Xem tất cả 1.428 bình luận
hanieshyn oaaa hai người đẹp đôi chết mất 😭
rabbit0907 chai đẹp đã ít mà chúng nó còn eo nhaooooooo 😩
kumamon69 trái tiêm hủ nữ pé pỏng của êm hiuhiu 😢
➡swag ôi vợ anh làm gì ở đây thế này ><
➡rabbit0907 Đm @kumamon69 ngon cơm vãi nồi, được nam thần cục đá rep cmt luônnnnn
➡minyoongipics chắc tui cũng phải đổi tên thành kumamon quá 😩
taewife em nói rồi anh bỏ quách thằng bê đê ấy đi, về với em này Tae. Anh muốn bưởi có bưởi, muốn có đại bác liền có đại bác =)))
➡ taekookisreal @taewife con dẩm này nói cái lồn què gì vậy???
➡ kookkook @taewife mày làm như anh mày đéo bê đê ấy mà nói Kook nhà tao này nọ kia kia =)) Vả chết mẹ mày giờ con lồn =))
➡hi2 @taewife hãm lồn thế em =)))
➡dưaleo @taewife anh không bê đê này cho anh xem zựa bưởi đi bae ❤
➡melon @taewife show dú liền em êiiiiiiiii
➡kimtaetae @taewife con mẹ mày nói cái lồn gì Kookie nhà tao đấy? Khôn hồn thì cút =))
➡tata07 Tae gắt quá ㅋㅋㅋ
➡crystalsnow @kimtaetae bảo vệ em người yêu ghê chưa :v chết cha mày nha con, này thì bưởi với chả đại bác =)) @taewife
swag @jhope @muối_công_tử @joonjoon @mochi95 anh em vào xem náo nhiệt 🍌
➡muối_công_tử thằng nào con nào dám nói gì bé bánh của tao???? Đm tin tao lấy money vả cho lòi le không =)) ngứa không hà
➡cookiejeon @muối_công_tử thôi anh ơi kệ người ta đi
➡swag kệ con mẹ gì, loại đấy anh mày từ đầu đã muốn tặng vài câu rap diss rồi =))
➡kimtaetae tặng liền anh êiiiii @swag
➡joonjoon @jhope @swag anh em làm liền cho nóng này
➡mochi95 @cookiejeon ai ai chửi bánh bánh của anh, anh xén dái 🔪🔪
hủ_nữ @gii22 @mei @chúi @sữa @sươngcute @ros38 @vee @gumhy_07 @bts.army bọn mày ơi vào xem dàn mỹ nam trường mình bảo vệ Kookie nàyyyyyy
➡bts.army trời đậu ngầu v~
➡sươngcute nhất Kookie rồi aaaa
➡gii22 đàn ông chết người mấy anh ơiiiiii
➡chúi uống sữa chuối không chị em
➡vee @chúi ơ con mặt lìn này lại nhảm
➡chúi thế mày có uống không =))
➡mei có, tao uống 😁
***
JungKook, Taehyung và hội bạn thân của họ năm nay là học sinh cuối cấp ba. Bọn họ đều là mỹ nam của trường, mỗi khi tụ tập đi đến đâu cũng làm nữ sinh trong trường một phen loạn lên. Người thì chen chúc chụp ảnh, người thì lợi dụng đám đông một phen sờ soạng bọn họ, người thì la hét đến đinh tai nhức óc. Bọn họ cũng thực là phiền hà muốn chết đi được.
Hội bạn này ban đầu vốn chỉ có Taehyung, HoSeok, Yoongi, JiMin, NamJoon và Jin cùng chơi chung nhưng vì Taehyung lỡ phải lòng một nam sinh tên JungKook học lớp A nên từ đó hội này có thêm một thành viên nữa. Mà kì thực bọn họ rất yêu thích JungKook bởi vì cậu ấy quá sức nhã nhặn, lịch sự, đáng yêu đi, lại còn liên tiếp 2 năm liền là thủ khoa của khối kiêm luôn thủ khoa toàn trường.
Mà Taehyung chính là yêu JungKook này đến chết đi sống lại. Lúc đầu còn nghĩ mình bị điên, đường đường là một nam nhân tuy không tính là loại cường tráng nhưng cũng thuộc dạng nhìn vào liền biết là trai thẳng 1000% thế mà khi nhìn thấy một nam nhân khác lại một trận mặt đỏ tim đập bồi hồi mãi không thôi. Sau này lúc hiểu rõ đã rất nỗ lực để có thể đem cậu nam sinh hình dáng giống con thỏ kia về cùng một chỗ với mình.
Về phần JungKook, cậu ấy ngay từ đầu đã là gay, nhưng vì sợ bị người khác khinh rẻ nên mới luôn cố tình dấu nhẹm đi, bề ngoài cũng giả vờ rất tốt, tuyệt nhiên không một ai biết chuyện này cả. Lúc Taehyung đột nhiên đến tìm cậu, tỏ tình với cậu, nói thích cậu khi ấy trong lòng đã thầm chấp nhận người này rồi nhưng vẫn là cố ý làm khó xem thử coi người này có phải là đang thật lòng hay không. Đã nói sẵn Taehyung là thích JungKook muốn điên rồi nên đối với mấy trò làm khó kia cũng không làm cậu chùn bước, vẫn kiên định đi theo tiếng gọi con tim. JungKook một phen cảm cảm động động liền gật đầu đồng ý. Thế là bọn họ tự nhiên lại trở thành cặp đôi hót hòn họt ở trường.
Lời lăng mạ phản đối không phải là không có nhưng lời chúc phúc lại nhiều nhặn hơn. Bọn họ cũng tập không để tâm đến cửa miệng của thiên hạ nữa. Yên yên ổn ổn ở cạnh nhau cũng được gần 1 năm, hiện tại cũng sắp phải làm lễ tốt nghiệp ra trường. Chuẩn bị đến môi trường khác lớn hơn để rèn luyện.
Taehyung bên cạnh JungKook 1 năm đối với thỏ nhỏ cực kì yêu chiều. Ai nói cậu thế nào cũng được nhưng chỉ cần nghe được một câu mắng thỏ nhỏ đồng tính luyến ái hay bệnh hoạn bê đê gì đó lập tức sẽ ăn trọn quả đấm vào mồm, không nói nhiều. Tính tình cậu ta vô cùng nóng nảy nhưng khi ở cạnh thỏ nhỏ lại vô cùng vô cùng ôn nhu đi. Thỏ nhỏ muốn cái gì liền được cái đó, ăn ăn uống uống đều được cậu cung phụng như nữ hoàng.
Còn nhớ có một lần JungKook bị mấy đứa lớp C chê béo, cậu nằng nặc muốn giảm cân. Kết quả ngày hôm sau đi học nhìn thấy bọn hôm trước vừa mới trêu mình đứa thì bó bột tay, đứa thì u đầu, đứa thì bầm tím mặt mũi, một vài đứa khác mẻ mất mấy cái răng. Nhìn sơ qua ngay tức khắc có thể biết là do ai làm, thỏ nhỏ chỉ khẽ thở dài lắc đầu ngán ngẩm, ai bảo người yêu của cậu lại là dạng người nóng nảy chứ. Từ đó về sau Taehyung cũng không còn nghe JungKook đề cập đến chuyện giảm cân nữa.
"Đứa nào dám chê người yêu ông béo ông lập tức cho chúng nó nếm thử thế nào là mùi vị của địa ngục trần gian."