Quyển 2: Vân thành quật khởi
Chương 16: Giết sói
"Ngao ô ngao ô..." Kèm theo từng tiếng sói tru ngân dài vang lên, từng đạo kình lực từ trong lùm cây bốn phía bắn nhanh ra, vây chặt xung quanh Quân Tà.
Toàn thân hoàng sắc, tương tự với chó săn, nhưng thân hình lại lớn hơn chó săn bình thường rất nhiều, cỡ cũng phải bằng con hổ thành niên, quanh thân hơi hơi tản ra vầng sáng trông như sương mù, dưới ánh mặt trời từ xa nhìn lại hệt như một ngọn lại một ngọn núi nhỏ biết di chuyển, ít nhất cũng được hơn mười "ngọn".
Mắt đám sói nhìn chằm chằm vào Quân Tà tràn đầy huyết tinh cùng lãnh khốc, thậm chí còn mang theo uy hiếp âm trầm, bộ dáng giống như đang phẫn nộ trước câu nói vừa rồi của Quân Tà, chúng ngẩng đầu mở miệng để lộ ra răng nanh bén nhọn cứng rắn như thép, dưới ánh mặt trời, chiết xạ ra một loại lãnh quang ghê rợn, tựa hồ như đang khoe khoang nó xé nát một người còn dễ hơn xé vải.
Không thể không nói, thật đúng là oan gia ngõ hẹp mà! 'Địch nhân' đầu tiên gặp được vậy mà là Hoàng lang thú 'cắn chết' nàng.
Trong không khí tràn ngập khí tức thị huyết, Quân Tà sớm đã máu tanh thành thói chỉ lãnh ngạo cười, sờ sờ đầu Tiểu Bạch, rồi đặt nó xuống mặt đất, tiếp chậm rãi đứng thẳng dậy, một loạt động tác liên tiếp cứ tùy ý tự nhiên như vậy, hoàn toàn đem đám Hoàng lang thú như hổ rình mồi xung quanh thành đồ trang trí.
Động tác tao nhã rút ra một thanh vũ khí kỳ lạ giắt bên, đó là vũ khí nàng tự chế, đặt tên là 'Băng thứ', ở giữa là thiết côn dài khoảng 20 cm làm chuôi, hai bên đầu chuôi không sai biệt lắm là lưỡi chủy thủ, vừa thấy đã biết là vũ khí đánh cận chiến tuyệt diệu.
Tay cầm thiết côn, khí tức trên người Quân Tà lập tức thay đổi, một cỗ sát khí thị sát to lớn phát ra từ trên thân nữ hài nho nhỏ, hai tròng mắt tối đen đột nhiên mãnh liệt bắn ra lệ mang.
Nàng giống như chúa tể nơi này vậy, sinh tử vạn vật đều nằm trong tay nàng.
"Ngao ô..." Hoàng lang thú hiển nhiên đã bị uy thế Quân Tà phát ra dọa sợ, tru lên dậm chân tại chỗ, có vẻ rất kiêng kị, chúng nó cũng không bởi vì đối thủ chỉ là tiểu hài tử gầy yếu mà khinh thường.
Bầy sói bất động, Quân Tà cũng không động, người cùng sói liền cứ giằng co như vậy.
So kiên nhẫn, Quân Tà tự nhận đệ nhất, không ai dám nhận thứ hai!
Cho nên lúc bầy sói bắt đầu không kiên nhẫn muốn xông lên, nàng vẫn còn nhàn nhã phóng ra uy thế cao áp, mà Tiểu Bạch bên chân nàng, càng thêm lười biếng híp mắt, quả thực chẳng khác gì nhau cả, muốn người khác không nhận ra hai người cùng một phe thực đúng là trò cười.
Một lợi ích của việc lần trước 'Lấy thân uy sói' chính là để khi nàng trọng sinh đại khái hiểu được thực lực của Hoàng lang thú, lấy nhận thức của nàng hiện giờ với tu võ giả, đương nhiên chỉ giới hạn trong Võ Sĩ cùng Võ Sư sơ cấp. Lực công kích của mỗi con Hoàng lang thú ở đây chỉ tương đương với Hoàng cấp Võ sư, nhưng lại rất giảo hoạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đệ Nhất Tà Quân
ParanormalneGiới thiệu Tên truyện : Đệ Nhất Tà Quân Tác giả : Tùy Phong Thanh Thể loại : xuyên không , nữ cường , sạch sủng , edit người edit : Huyết Lãng Vô Tích beta : Có Chút Tò Mò thời gian đăng : tùy thời gian rảnh, nhưng sẽ không drop ...