Part 11.

162 8 2
                                    

Và rồi ngày nào cũng thế, cũng là một "bó hoa tiền" được đặt lên bàn làm việc của cô. Cô thở dài. Thật bó tay với anh mà! Cô đành đem mấy "bó hoa" lặng lẽ đến gặp anh.

- "Phong Thần Duyệt! Làm ơn! Anh có thể tìm hiểu một chút về sở thích của phụ nữ được không? Đây là anh đang bày "Anh đây không có gì ngoài điều kiện" cho tôi xem à?" - Cô đặt mấy "bó hoa" đó lên bàn anh rồi nhẹ nhàng chất vấn.

- "Tôi tưởng phụ nữ ai cũng thích được tặng hoa chứ?"

- "Hoa hồng đỏ ông nội ơi!!! Không phải là hoa t-i-ề-n!"

- "Thế à? Nhưng không sao. Em cứ nhận lấy đi!"

- "Tôi không thèm!!!" - Cô bỏ đi.

Lại bị từ chối. Hiện trạng của Thần Duyệt nhà ta chính là cực kì thất tình a nha! Đúng rồi, tất cả là tại tên Tử Thiên thối kia!

- "Tử Thiên!" - Anh gằn từng chữ như muốn bóp nát cái tên ở đầu kia điện thoại.

- "Á...hả?? Tỏ tình thành công không?" - Bị giọng nói của Thần Duyệt dọa cho bay mất hồn, Tử Thiên luống cuống hỏi.

- "Mi chẳng phải bảo là phụ nữ ai cũng thích hoa? Thế sao ta lại bị từ chối hử?"

- "Thì đúng là thế còn. Hay ngươi...?"

- "Ta cho người gấp tiền thành hoa rồi đem tặng cô ấy. Hôm nay ta nhận lại được mấy bó hoa đó!"

- "Ngu chưa từng có!"

- "Mi nói ai ngu?"

- "À không không, ta nói mây nói gió ấy mà! Tặng hoa hồng đỏ chứ ai lại đem tiền gấp thành hoa tặng hả??"

- "Thế phải tặng hoa hồng đỏ à?" - Ngây ngô một cách đáng sợ.

- "Chả. Dẹp trò đó đi. Tặng quà cho cô ấy!"

- "Tặng gì?"

- "Tặng thứ cô ấy thích nhất!"

- "Thứ cô ấy thích nhất... Rồi, nếu có gì sai sót, mai sẽ là ngày tử của ngươi!!"

[Tút... tút...]

- "Quà tặng em." - Anh cầm một hộp quà to hình trái tim được trang trí rất đẹp đẽ, tinh xảo.

- "Quà gì đây?" - Cô nhíu mày hỏi anh.

- "Quà!" - Anh đáp ngắn gọn.

- "...Cảm ơn anh!" - Cô chẳng biết trả lời sao đành cảm ơn rồi nhận lấy quà. Nhìn qua hộp quà có lẽ bên trong sẽ là một món quà rất đắt tiền.

- "Em thích chứ?"

- "...Đây là quà của anh à?" - Cô giật giật khóe miệng. Phải nó rất đắt tiền. Và đó chính là tiền.

- "Chẳng phải em rất thích tiền sao?"

- "Không. Mà là yêu!"

- "Vậy nhận đi!"

- "Phong Thần Duyệt!!! Tôi nói cho anh biết! Tôi yêu tiền không có nghĩa là tôi sẽ nhận "quà tiền" của anh. Cũng có nghĩa là tôi sẽ không nhận tiền mà nó không phải là của tôi!" - Tố Như phát cáu với con người "điều kiện" trước mắt.

- "Thế à? Vậy lấy tôi đi. Tiền của tôi cho em giữ!" - Anh mặt dày nói.

Cô vợ trợ lý của tổng tài yêu nghiệtWhere stories live. Discover now