Tập 3: Sự sợ hãi trong ngày mưa và ngày đi học đầu tiên.

1.7K 3 1
                                    

sau buổi nhận lớp đó, Vy trở về nhà và như lời cô chủ nhiệm dạn chuẩn bị đầy đủ thiết bị, tập vỡ và cũng phải có sẵn tinh thần học tập. đương nhiên là mọi việc đều hoàng hảo, chẵng có việc gì làm, Vy lên mạng online, onl bằng nick yahoo cô tình cờ nhận được lời mời kết bạn từ Ngọc Như. thế là Vy kết bạn và 2 người chát với nhau rất vui vẻ. tự nhiên nói chuện 1 hồi thì trong đầu Vy bỗng nhớ tới cái tên biến thái hum bữa, ko cần nói chĩ cần nghĩ tới thui thì cô đã mún đạp chết hắn, nếu bík trước anh ta nằm ở góc cây hôm đó thì Vy đã ko tới đó mà gây phiền phức rồi, cái tên này đúng là thứ cáo già...............(Vy rủa anh ta như thế ko bít anh ta có bị ngứa tai ko ha..............^^  chác là pị hắc xì thui...............^^).

 dù ngôi trường này cũng có vài tên biến thái nhưng thật sự Vy rất thích ngôi trường, cô nôn nóng mún tới thứ 2 để cô có thể tham quan thêm 1 tí, tuy nghĩ 3 ngày là rất ít thời gian nhưng cô lại mún đi học càng nhanh càng tốt. ở nhà thôi ko có việc gì làm thì cũng chán Vy lấy xe đạp đi dạo quanh trường 1 mìh và sau đó ra công viên chơi. Vy xin mẹ đi ra công viên dạo mát,.............nhưng thật sự cô đi vòng quanh ngôi trường tham quan vẻ ngoài của nó, buổi sáng cô bận làm việc nhà phụ mẹ nên ko có rảnh thời gian. thứ 7 chủ nhật mà, ko bận chuỵn này thì bận chuỵn khác thui..................nói về Vy lúc này ngôi trường đúng là 1 nơi tuyệt vời, tuy ngôi trường được bảo vệ bằng những cái rào sắt sơn bằng bạc cách trường 1 khúc sân rộng nhưng Vy vẫn thấy nó tuyệt vời hơn cả cung điện. 

đạp xe dạo quanh ngôi trường rộng lớn ấy xong Vy chuyển bánh theo hướng công viên, tới nơi Vy gởi xe rùi đi dạo 1 mìh vào đó, tới chỗ xích đu mà từ nhỏ cô thích nhất ngồi tự đong đưa mìh ngơ nhác nhìn thì Vy ngó sang trái, cô bỗng thấy cái tên biến thái hôm bữa ở trường đang mua 1 cái gì đó. hìh như là mua nước. Vy tự hỏi:

_'' Mìh có hoa mắt ko, cái tên biến thái nhà giàu ấy tại sao lại đến 1 nơi nghèo như vậy ? chẳng phải người như anh ta nên tới những nơi sang trọng, yên tĩnh mới đúng.................!

thường thường Vy thấy những người có thế lực và tiền bạc ko bao giờ thích những nơi ồn ào và thấp hèn, họ chĩ đến những nơi sang trọng, đắc tền đẹp, yên tĩnh. nhưng cái tên này là người nhà giàu tại sao anh ta lại tìm đến đây mà vui chơi chứ, chẵng hiểu trong đầu tên này có vấn đề gì, Vy gạt bỏ:

_'' Thui kệ đi, dù sao thì anh ta tới đây cũng đở tốn tiền hơn mấy nơi sang trọng kia. tốt thôi

Vy ngồi đung đưa theo xích đu..............bỗng cô nghe được tiếng khóc của 1 em bé, Shidou ngồi gần đó cũng nghe thấy nhưng anh định chạy đến thì Hoàng Vy của chúng ta đã tới đó trước, anh đành dứng đó xem phản ứng của Vy. Vy chạy tới nơi thì thấy em bé đó bị ngã nhưng lại ko thấy mẹ của bé đâu, đỡ bé đó ngồi dậy và vốt ve nói nhẹ:

_'' Em có sao ko ? có đau chỗ nào ko, còn mẹ em đâu ?

em bé dụi mắt  trả lời:

Yêu thêm lần nữa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ