Luffy bán khỏa thân nằm trên bàn, miệng ngậm lát chanh tươi. Làn da trần tiếp xúc với mặt đá hoa cương lạnh ngắt. Tiếng nhạc mở lớn dội ầm ầm bên tai. Ánh sáng vàng nhạt trong nhà hắt lên làm tôn lên vẻ quyến rũ vốn có của nước da màu mật khỏe khoắn.
Sabo rắc muối lên người cậu trước khi rót rượu tequila lên vùng bụng non mịn. Chất lỏng màu hổ phách đổ trên da lóng lánh như pha lê, thấm qua lớp vải mỏng của chiếc quần lót trắng tinh làm lộ ra phần thân nhạy cảm. Hắn đưa lưỡi nếm chỗ muối trên cơ thể người tình, đi một đường từ dạ dày đến ngực rồi húp soạt phần rượu còn đọng lại trên rốn, sau đó trườn lên mút miếng chanh vàng ươm kẹp giữa hai hàm răng trắng muốt. Hương vị tequila đượm với vị chua của chanh và vị mặn của muối biển khiến hắn hưng phấn hết cả người.
Sabo nhổ miếng chanh trong miệng ra và hôn lên môi Luffy, cả hai nhìn nhau cười khúc khích. Mùi vị trên đầu lưỡi hắn là sự kết hợp giữa chua, cay, mặn quyện vào nước bọt được cậu nuốt vào tận sâu.
Kết thúc nụ hôn dài, Sabo thỏa mãn đứng thẳng người dậy. Quay sang thằng bạn thân với máy quay phim bên cạnh.
"Có quay lại được hết không?" Hắn hỏi.
"Đẹp!" Ace cười đáp, "Cái này sẽ được giữ làm kỷ niệm nhân dịp sinh nhật Luffy yêu dấu của chúng ta."
Luffy cũng chạy đến xem màn thưởng thức rượu nóng bỏng vừa rồi được quay lại giữa cậu và Sabo. Phải công nhận là kỹ thuật quay phim của Ace rất khá, cách chọn góc quay cũng rất đẹp. Cảm giác khi xem chẳng khác nào một phân đoạn được cắt ra từ bộ phim có đầu tư.
"Có nên đăng tải lên mấy trang web sex không nhỉ?" Ace buông một câu cợt nhả và nhận được cái thúc hông đau điếng. Người tình nhỏ bé tặng cho gã một cái lườm cảnh cáo.
______________
Ace tựa lưng ra ghế, bộ dạng thư thái quan sát Luffy đang chầm chậm bò về phía mình, dục vọng từ từ lan tỏa trên gương mặt nam tính.
Hệt như chú mèo nhỏ tinh nghịch, Luffy tiến lại gần Ace bằng cả tứ chi trên chiếc bàn đá hoa cương, cặp mông căng tròn nẩy lên theo mỗi nhịp chuyển động. Ánh mắt màu xám tro dán chặt vào gã đầy mời gọi cùng nụ cười hờ hững luôn treo trên môi.
Lửa tình trong gã quặn lên từng cơn.
Không như Sabo, Ace chọn cho mình loại rượu vodka, dòng Beluga Noble được sản xuất tại Nga.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] [ASL] Rượu
FanfictionChỉ đơn giản là hai gã đàn ông muốn nhấm nháp người tình của mình cùng với rượu. _____________________________________ Author: Chio-chan Disclaimer: Mọi nhân vật trong One Piece đều thuộc về tác giả Eiichiro Oda. Fandom: One Piece Pairing: Ace x Luf...