" Cha lớn"

1K 63 16
                                    

Một câu chuyện về người được nhắc đến nhưng không biết là ai.

Cha lớn. Đó là một người nào đó rất quyền lực. Quyền lực hơn cả 8 dòng họ nổi tiếng ở Châu Á và có ảnh hưởng rất lớn đến Châu Âu.

Tất cả những người trong 8 dòng họ nổi tiếng này đều rất tôn sùng, kính sợ người này. Tất cả những người đứng đầu của các dòng họ nổi tiếng trên đều phải quy phục ông. Chính ông là người đã tạo ra " đại tộc" để gắn kết các gia tộc lại với nhau bao gồm các gia tộc sau: gia tộc Lim, Park, Kim, Son của Hàn Quốc; gia tộc Minatozaki, Myoui, Hirai của Nhật Bản; gia tộc Chu của Đài Loan. Trở thành một gia đình lớn với cái tên ĐẠI TỘC, sau ngàn năm chiến tranh, tranh giành quyền lực của 8 gia tộc trên ở Châu Á. Chỉ kể như vậy thôi ta đã thấy được sức mạnh khủng khiếp của " cha lớn" để có thể một mình thu phục 8 gia tộc kia.

Đặc biệt, muốn được nắm trong tay quyền lực lớn mạnh như ngày hôm nay thì đều nhờ vào " cha lớn" và điều kiện được đặt ra khi muốn trở nên lớn mạnh là không được phép đẻ con trai và người kế thừa sẽ phải là con gái.

Và có tin đồn là tất cả những đứa con gái trong các dòng họ, gia tộc nếu muốn hùng mạnh hơn nữa thì phải đấu  đá lẫn nhau. Người thắng cuộc sẽ được vị trí cao nhất trong đại tộc của " cha lớn". Cũng có người nói  rằng 1 trong số những cô gái ấy sẽ được lựa chọn để trở thành vợ của "cha lớn".

Nhưng tất cả chỉ là tin đồn.

Đối với 8 cô gái, bao gồm: Lim Nayeon, Minatozaki Sana, Hirai MoMo, Chu Tử Du, Myoui Mina, Park Ji-hyo, Kim Da-huyn và Son chae-young. Tất cả 8 người đó đều đã được lựa chọn làm người kế thừa tương lai cho dòng tộc của mình. Họ cho rằng " cha lớn" là một người đàn ông độ tuổi từ khoảng 50 đến 80 không hơn không kém. Và cho rằng ông ta sẽ tìm người kế nhiệm mình trong 8 cô gái này để cai trị Đại tộc bằng cách xem ai có nhiều quyền lực nhất.

Nhưng tất cả họ chưa bao giờ nhìn thấy mặt cha lớn cả. Cũng có lần họ hỏi với cha mẹ ruột về cha lớn là ai thì họ nói rằng:" cũng sắp đến lúc rồi."

Những người kế thừa tương lai bàn bạc với nhau và cho rằng cha lớn sẽ xuất hiện sớm thôi. Và lúc đó các gia tộc sẽ bắt đầu cuộc chiến giành quyền lực để có thể được làm " cha lớn" tiếp theo của đại tộc.

Và thứ các cô gái cần làm bây giờ là tạo ra nhiều sức mạnh cho gia tộc để có thể được chọn trở thành người kế nhiệm tiếp theo của Đại tộc.







 Twice high school (Jeongsa) (Michaeng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ