PART 1 "DOnt U Dare to Hurt Betty"

23 0 0
                                    


SAMMIE POINT OF VIEW...

"HUY MANANG GUMISING KA NA NGA!!MALALATE NA NAMN AKO NETO EH!!".Hay naku si kuya Shawn na namn to..

"hhmm inaantok pa ako kuya eh".Eh talaga namn eh antok na antok pa ako,eh pano namn 1:00 am na ako natulog sa kaka review baka kase mag surprise quize na namn si maam.

"ayaw mo bumangon ah"umalis din agad si kuya pero..

Splash......

"ahhhhhh!ano ba yan kuya shawn malulunod na ako eh!!".napa upo ako bigla kase namn binuhusan ako ng tubig ni kuya shawn..

"hahahaha ayaw mo kase gumising malalate na tayo At tsaka ayaw mo yan??deretso ligo ka na,bilisan mo na manang 20 minutes na lang late na tayo neto".si kuya talaga ang bad bad nya sakin,sa bagay bad boy kase yan eh,pambihira ano daw?!20 minutes na lang bago kami ma late??

"oo na,cge na kuya shawn alis na sa kwarto ko maliligo na ako".tinulak tulak ko pa yan palabas ng kwarto ko kaso hindi ko matulak kase namn ang bigat nya eh!!

"hahaha hindi mo ko kaya,oo na aalis na ako,bilisan mo lang kung ayaw mong iwan kita at mag lakad ka,baka mas lalong ma late ka pa Hahaha".tsk umalis namn agad si kuya at ako namn naligo na 8 minutes lang ako naligo oh, oh diba ang biliS ko?

Nag bihis namn ako agad at pag katapos bumaba na para kumain

IM INLOVE WITH MY BAD BOY ENEMYWhere stories live. Discover now