Chap 1

441 22 6
                                    

Cô là Kim Yujin, 22 tuổi là con gái duy nhất của tập đoàn Kim gia.Từ nhỏ cô đã được cưng chiều nhưng cô không hề kiêu căng bạn bè đó rất ngưỡng mộ và quý cô ấy vậy mà cô chỉ có mình Lucy là bạn thân.Từ hồi cô qua Mỹ định cư một thời gian cho đến khi cô quay lại Hàn,Lucy cũng là một tiểu thư của một tập đoàn lớn ở Mỹ sau khi chơi thân với cô Lucy xin phép gia đình qua Hàn để học với cô.Cô và Lucy giống như là 1 không thể tách rời. Sau khi tốt nghiệp  thì cô đã tham gia vào quản lý tập đoàn của mình và bây giờ cô cũng đã là tổng giám đốc thay cho ba cô cũng được 2 năm rồi để ông có thể  vui vẻ hưởng phước  ông bây giờ cũng đã yếu lắm rồi  trong bệnh tim của ông  cũng đang trong thời kỳ nguy hiểm có thể đi bất cứ lúc nào.Cô và Lucy đều đã có người yêu rồi đặc điểm của người yêu của hai người bọn họ trái ngược nhau một trời một vực.Người yêu của cô là một anh chàng có khuôn mặt baby nhưng thân thể săn chắc và giọng nói ngọt ngào với một mùi hương trên người đặc trưng khiến cô không thể nào rời xa anh,cô giống như là bị nghiện anh vậy.Còn đối với người yêu của Lucy anh ta là một người đúng chuẩn kiểu người cao to đen hôi...à không...không có hôi😂Thực sự cũng không biết nói gì với anh ta.Anh ta theo như cô thấy không chắc chắn là anh ta có thể chung thủy được với đứa bạn của cô bởi vì anh từng làm ở bar k có j là chắc chắn vs anh ta. Cho dù có ghét anh ta đến cỡ nào thì trước mặt Lucy cô vẫn phải làm như với anh ta bình thường thực sự cô biết là Lucy yêu anh đến cỡ nào nó có thể hi sinh vì anh ta.Mà thôi như vậy là đủ rồi.Hôm nay cô có hẹn với mẹ cô ấy ở nhà cô,từ khi 20 tuổi đã rời khỏi nhà ra ở riêng và anh ng yêu cô cũng đang ở chung với cô.
-Andies à_cô khẽ gọi
-Gì thế?_anh từ trong bếp đi mặc tạp dề siêu cưng.Cô bước lại hôn nhẹ môi anh ns.
-Bây giờ em phải về nhà.Hôm nay em có hẹn với mẹ em ở nhà_cô ns
-Vậy sao? Vậy ăn sáng đi rồi hãy đi anh nấu sắp xong rồi_anh ns
-Thôi k cần đâu. Anh ăn đi lát em về rồi chúng ta đi chơi_cô ns
-Thôi mà Yujin à~~~_anh nhõng nhẽo. Thật là cái con ng này tại sao lớn hơn cô mà lại cứ thích làm mấy trò mày vs cô thế chứ? Trái tim cô chịu sao nổi đây.
-Andies à~~~anh ngoan đi mà~lát em sẽ về ngay nha~_cô ns hôn nhẹ anh nhưng anh k chịu nhấn cô vào một nụ hôn sâu đến khi hết hơi mới chịu buông ra.
-Về ngay với anh nhé_anh nói ôm chặt cô đặt cằm vào trong hõm cổ cô.
-Em biết rồi mà. Em đi nhé_cô ns hôn nhẹ anh một cái nữa rồi rời khỏi. Cô đi rồi anh thực sự k có hứng nấu ăn nữa. Nấu mì gói ăn🍜🍴
<Biệt thự Kim gia>
-Cô chủ đã về ạ_ng hầu thấy cô bước vào ns.
-Ừm mẹ tôi đâu? _cô hỏi
-Dạ bà chủ đang ở trong phòng ạ_ng hầu trả lời
-Vào ns với bà chủ là tôi về rồi_cô ns
-Dạ_ng hầu rời khỏi.
-Ng đâu lấy cho tôi ly nc cam nhé. Trà gì mà đắng nghét_cô ns
-Dạ nc cam đây ạ_ng hầu ns
-Ờ cảm ơn_cô ns. Mẹ cô bước ra.
-Mom con nhớ mẹ quá_cô chạy lại ôm bà.
-Còn biết nhớ đến bà già này sao?Sao k đi luôn đi? Nếu mà tôi k gọi cô về chắc cô cũng k về đâu nhỉ?_bà Kim nhẹ giọng trách đứa con gái của bà.
-Con xin lỗi mà tại công việc nhiều quá_cô ngồi xuống bắt đầu biện hộ.
-Công việc nhiều quá hay có người yêu rồi bỏ quên ông bà già này_bà Kim một lần nữa trách móc cô.
-Mom... Tại sao mẹ biết con có người yêu?_cô thắc mắc
-Chuyện gì của cô ta k biết.Nhưng yêu đương vớ vẩn vậy là đủ rồi bây giờ đến lúc con nên Nên gia lập thất rồi_bà Kim ns
-Ý mẹ ns là sao? _cô bắt đầu cảm thấy mùi k tốt rồi
-Trước kia ba còn từng có một giao kèo với chủ tịch Park bây giờ là cựu chủ tịch Park rằng nếu đc thì sau này hai ng sẽ làm sui gia với nhau... _bà Kim ns
-Ý mẹ là con phải kết hôn với con ông ta? _cô ns
-Kim Yujin con học đâu ra cái kiểu nhảy vào họng khi ng lớn khi đang nc thế hả? _bà Kim ns
-Con xin lỗi. Mẹ nói tiếp đi_cô im lặng.
-Tối mai con phải đi ăn tối vs con ông ấy và con k có quyền cãi lại đâu_mẹ cô ns. Bà nỡ lòng nào ép cô như vậy chứ?
-Nhưng mẹ... _cô ns
-Nếu con dám cãi lại thì đừng nhìn mặt bọn ta và cũng đừng có nhận mình là con của Kim gia_là ba cô ông đi từ trên cầu thang xuống.
-Ba mẹ hai ng ép con... _cô ns
-Đúng vậy_mẹ cô ns
-Con sẽ kết hôn vs ng con yêu thôi_cô ns
-Tùy con thôi. Nếu con cãi lời bọn ta thì con sẽ k còn cái gì nữa cho dù là căn nhà con đang ở_ba cô ns
-Ba mẹ.... _cô ns
-Con xin phép về_cô ns đứng dậy. Ra đến gara. Tít...
-Alo Lucy ra quán cũ đi bực mình quá_cô ns
-Ok men_Lucy ns ngắn gọn xong cúp máy.
-Andies~_cô gọi cho anh giọng thay đổi.
-Sao thế vợ? _anh lo lắng
-Em sắp về rồi anh chuẩn bị cho em một bộ váy nhé. Anh cx thay đồ đi chúng ta đi bar_cô ns
-Đc thôi_anh ns cúp máy.
<30' sau tại bar Luxurians>
Cô bước xuống.

[Longfic][H]Yêu anh được không vợ?💔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ