chapter 32

2.5K 124 12
                                    

MAYMAY POV

Mabilis lumipas ang oras at panahon, masaya naman kami ni edward , habang tumatagal e mas lalo kunamang nararamdaman ang pag mamahal nya, at aaminin ko mahal ko nah talaga xah, minsan nag kakatampohan, pero normal lang naman yun diba?? medyo nakasanayan ko nadin ang mga fangirl niya, dahil kahit maputol man ang ugat nila kakatili sa awasa ko at the end of the day akin parin xah, sikat si mayor e!! d naman pwede awayin ko lahat dba..., atleast manlang tangap nila nah ako ang asawa at sila? sila ang dakilang higad habang buhay.... joke ✌ sila ang dahilang fangirl... ohh bumawi ako ahh... Dalawang araw nalang mag tatapos nah kami... ang bilis ng panahOn noh..., wala man kaming formal nah pag uusap ni edward about saming dalawa ,kung ano bah talaga ang tutuong nararamdaman namin, e masayaa naman ako kung ano meron kami basta ang alam ko at nararamdaman ko mahal namin ang isat isa... ....

2 days nalang mga ate graduation day nah.... excited nah talaga ako....

Ako nga e, salamat talaga sa pag design ng damit ko may ahh,... si elisie

Regalo kuna yon inyo... salamat din dahil andyan kayo parati sakin kahit may asawa nako. walang nag bago

Asusss drama naman, shempre ikaw bah, ang dami pah nating pangarap ohh, mag eexpand pah tayo ng business natin kaya kapit lang walang iwanan... si jenri

Nga pala may! may regalo kanaba sa asawa mo?? graduation gift....

Hmmmp naisip ko ate elisie instead nah material e, gusto kung regalo sa kanya ang buong pamilya....

HUH?? what do you mean??? OMG!!!

Balak kung bumuo ng sarili naming pamilya at mag sstay ako for good, d nako tutuloy ng france, dba mas magandang gift yun???

Talaga bah?? oww my god maymay, ikaw nah talaga... so ano magiging ninang nah kami???? "sabay sabay kami ng tilian, ang saya lang nah excite ako bigla....

E kasi naiingit ako kay kisses dalawang bwan nalang manganganak nah xah, aii ano kaya paki ramdam noh nah may dinadala kah sa tyan mo....

Nako wag mo e kumpara kay kisses masaklap buhay non... mas magiging masaya kah pag nag kataon e kasi andyan asawa mo, e yung pinsan mo, hangang ngayon d alam sino ama ng pinag bubuntis nya.....

Grabe kanaman ate elisie pinsan ko parin yun ahh..........

Dale! matindi pala fangirl ng asawa mo noh.., ang lakas ng loob mag makaawa sa asawa mo umiiyak pah....

Huh?? saan sila...

Andon malapit sa room nila katapat ng music room... , may saltik nah atah yun e... kulang nalang lumuhod....

Salamat girl..!!! at hinatak ako ni elisie papunta duon, dko alam pero kahit ang mga paa ko dinadala ako duon , may kunting kaba, kunting takot dko maintindihan ang nararamdaman ko...

Pls edward, Im begging you pls.... Im sorry kung d ako nakasunod agad, Im sorry kung ngayon lang ako sumunod ayaw akung payagan nila papa nah bumalik ng pilipinas , gusto nilang taposin ko muna ang pag aaral ko para maka uwi dito,.... edward pls...

stop heaven.... may sasabihin pah sana si edward kaso may nag salita..!

"edward asawa mo! sabay harap ni edward sakin at hinawakan ang kamay ko.... para akung nabingi sa mga nalaman ko... so my girlfriend xang naiwan ? bakit d nya sinabi?? bakit ngayon pah nah mahal ko nah xah?? bakit.. mga tanong sa aking sarili nah tila natatakot ako sa pwede kupang malaman, at kinakailangan kung harapin....

My Ideal Wife (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon