BLOODY2

285 8 0
                                    

RED SCORPION POV

"URGGGHHH!! MAMATAY KAYONG LAHAT!! " sigaw ko habang pinapaputukan ang mga tauhan ko! Hindi dahil sa kanila kung bakit ako nagkakaganito! But i was there nung nagtalo si kuya rei and jarvis! Shit! Mas lalo akong kinain ng galit ko ng marinig ko ang mga sinabe niya!

"Natsume i want you to inform everyone tha we will having a meeting at underground!! Now!!"

"Oo. Teka kalma lang" si natsume at nangingining sa takot.

Actually nandito na kami ngayun sa pilipinas kakarating ko lang kagabe because i was invited in pamela's engagement. I was sitting in my office were i can see the whole city of manila. Red Scorpion is dangerous woman iilan lang ang nakakaalam sa totoo kung pagkato at mukha i am able to wear my mask, everytime i have to face the board members . Actually jarvis is one of the board members. Wala na akong pakialam sakanya .

"Red scorpion nasa conference hall na silang lahat ikaw nalang po ang hinintay" my secretary said.

"Okay. " i said i am wearing a long red hodie and a mask for not reavealing my whole body and face . I want them to be surprise when the right times come. Especially jarvis!

JARVIS POV

Im politely sitting in one of the chair's in conference hall yung iba kinakabahan dahil finally makikita na nila at makakausap si red scorpion isn't it? Sarcastic? Natatakot sila sa babaeng yun? Yeah i know babae siya! And knowing na isang seduce mo lang sa babae they will give their shit! Bumukas ang pinto at pumasok ang isang babae na naka long red hood with a mask?? Tss.. How pathetic she's obviously funny! She's scared to show his face.

"Good day" she said in a cold tone.

"How's business doing mr fortalejo? " she asked me halos mawindang ako! This can't be? Magkaparehong magpakapareho sila ng boses! Fuck! Im just hallucinating. Ang bilis ng tibok ng puso ko! How come??

"Ow.. Speechless. How about you mr. Cardova? Kumusta naman ang pagnanakaw mo? " lahat kami napatingin kay mr. Cardova.

"Oh sorry what do yo-* BANG!! BANG!! " our jaw clenched lahat kami sa loob ay nagulantang! Fuck! Totoo nga ang sinasabe nila tungkol sa kanya she's nothing but a evil one! Fuck! As of now im holding my breath! Tumingin ako sa kinalalagyan ni mr. Cardova fuck! Halos mahati ang ulo niya dahil sa tama ng baril!

"Traitor!!! " she said in a cold tone. For some reason talagang nakakatakot ang aura niya. But some of me want to hug him i mean this feeling is shit! Why would i do that??

"The meeting is adjourned " she said at naglakad palabas. May mga taong pumasok at niligpit ang bangkay. Shit!

***************

"Dude lutang ka kanina pa? What happen to the meeting?" Trace asked me.

"Ano hot ba si red scorpion? " si nathe.

"We can't see her face even his body u mean she's to cover br red hood and a mask" i said

"Aw. I thought she's hot"

"I can sense sonething on her. Parang kilala ko na, siya" i said

"Common dude. How come?? Eh ngayun lang siya bumisita sa pilipinas? Diba? I mean she's the most powerful woman in the world! Nangarap ka pa na naging fling mo siya! Hahaha" they said at humagalpak sila ng tawa.

."fuck you all! " i said.

Nakita ko naman silang natigilan bigla at nag sisikuhan.

"Dude? " si trace.

"Hmmmm? "

"I saw bella yesterday! " si nathe
Natigilan ako bigla for some reason parang nabuhayan ang loob ko. Kung sa kaloob looban ko i really miss her. alam kung mali ang pangtataboy ko sakanya. Lahat ng lumalabas sa bibig ko, kasalungat ng sinisigaw ng puso ko. Fuck!

"Pero dude alam mo bang ibang bella ang nakita ko? I mean she's very different she had a cold aura and eto ha? Wag kang ma offend pero grabe she became hotter and damn! Beautiful! " si trace. I wish i could back the old times yung dating kami pa na walang galit ang namamagitan sa amin na walang black butterfly. Pero hindi pa rin maiialis sa part ko na galit ako sakanya for what she did to dash!

"Wala na akong pakialam sakanya " i said. What a jerk! I know to my self na mahal ko pa rin siya! Damn it!

"Oh dude by the way! Nabigyan ka ba ng invitation sa welcome party para kay red scorpion? I'll get a rope if you dont have? Don't you?" Trace said what a coward!

"Meron last week pa nabigay " i said at tinungga ang alak.

RED SCORPION POV

I know everything will not that be easy for me, sa daming nangyari sa buhay ko isa lang ang tumatak si jarvis! Pero pag naiisip ko ang mga salitang binitawan niya sa akin unti unti na nanamang nabubuhay ang poot sa puso ko.

"Kung alam ko lang na ikaw si black butterfly, matagal ka ng malamig na bangkay"

Sa tuwing naiisip ko yun pakiramdam ko paulit ulit akong pinapatay! Sinabe kuna rin sa sarili ko na wala na akong pakialam sakanya pero deep inside si jarvis pa rin! Pero hindi ganun kadali! Kailangan kung maging matapang. Mas naging kumplikado ang buhay ko simula ng maging ako si red scorpion. Mahirap paniwalaan pero sa haba ng pamamalagi ko sa mundong ito hindi namin alam ni mommy na si daddy ay isang mafia boss na kasalakuyang hawak ang ibat ibang uri ng ganster sa mundo. Literal silang pumapatay hindi sila takot sa dugo! Sinanay ako ni daddy sa ibat ibang larangan habang patagal ng patagal may namumuong puot sa puso ko na hindi ko alam kung saan galing dahilan para hindi ako magdalawang isip kitilin ang isang buhay, little by little im turning into woman who love bloody surrounding! Iniba ko ang pakikitungo ko para hindi nila ako binabasta basta dahil ako si red scorpion ang heiress ng mafia world and i don't give a mercy to kill anyone who deserve my grave!

"Tama ba ang nakikita ko lumuluha ang isang red scorpion? " lumingon ako at nakita ko si taki.

"Kumusta na ang venue? Anong oras magsisimula? " walang buhay kung tanong.

"Bella you dont have to do this, mamuhay kang normal na babae diba yan naman yung gusto mo? Pwede mong iwan ang marahas na buhay na meron ka dito! For Pete's sake! Nakikita mo ba ang sarili mo ngayun? Pumapatay ka na" nanggigilid na ang mga luha ko pero pilit ko itong pinipigilan sa pag tulo.

"Alam ko may konting bella pa ang natitira diyan sa puso mo ang bella na minahal ng shinigami gang ang bella na minsan ay minahal si jarvis" unti unti na akong bumibigay sa mga sinasabe ni taki pero hindi pwede!

"I don't know what are you talking about! Leave! " i said in low voice.

"But bella! " he repeated again.

"I SAID LEAVE!!! GET OUT!! " i shout at him nabasa ko ang takot sa kanyang mukha. Tuluyan na ring lumundas ang ilang butil ng luha sa akin shit!

******

Finally dumating na rin ang araw ng pagpapakilala ko i invited all of ganster in world this night will be fun lahat ng may connection sa nakaraan ko they are all bloody invited sound's fun!. At alam ko ring marami na ring nakakabit na kung ano ano sa paligid para patayin ako! Yes alam kung maraming gustong pumatay sa akin to replace my position. Well sad to say, this event is well planned at ang sino mang manggulo ay hindi akong magaatubiling pakainin ng bala. Napa smirk nalang ako sa naisip ko. Im wearing a red elegant dressed which is back less that reveal my sexy back. at hulmang hulma ang katawan ko mejo nilagyan ko ng extra twist my yummy cleavage is also reveal gusto kung maglaway lahat ng lalaking makakakita sa akin also i didn't wear some lenses to hide my eyes i want everyone to witness my victory. Dahil alam kung ikakainis yun ni jarvis! My poor jarvis! Looking me with this dress? A gorgeous word isn't enough to enlighten me.

"Red scorpion it's time" pagkasabi palang ni natsume nagpakawala ako ng isang buntong hininga it's time for me to face those people who turn me into this. Unti unti ako naglakad
Pababa ng hagdan tiningnan ko ang mga bisita with the pair of my crimson eye. I saw shocked some of them! Then i saw jarvis intensely looking at me! Nagtama ang paningin namin shocked emphasize his face!





Red scorpion (Black Butterfly Book Two Fanfic) On GoinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon