Prologue

7.3K 179 24
                                    

[Oneshot] Forever One Love

Disclaimer: Nhân vật đương nhiên không thuộc về mình ^^

Pairings: Taeny <3

Category: Romance

Status: Completed

Author: Ji Hyun 

Prologue:

"Kim Taeyeon, dừng ngay việc nói yêu chị lại đi. Chúng ta là chị em, em có nghe rõ không? Chúng ta là chị em!"

"Em không thích! Em yêu chị thì có gì là sai kia chứ? Chúng ta không cùng huyết thống cũng không phải là không có quyền được yêu. Chị sợ khoảng cách tuổi tác sao?  Dù chị có lớn hơn em 15 tuổi hay nhiều hơn thế nữa thì em vẫn yêu chị."

 

 

 

"Tiffany, nói cho em biết, em phải làm sao? Chị muốn em phải làm sao?"

 

 

"Đừng trở về"

 

 

Tiffany lặng thinh, bình tĩnh nhìn một Kim Taeyeon đầy đau khổ ở trước mặt. Thứ tình cảm đang chôn giấu lại một lần nữa thôi thúc cô vươn tay lên, muốn lau đi những giọt nước mắt kia. Nhưng đến cuối cùng lại trở thành một cái đẩy vai tàn nhẫn, đẩy Taeyeon xuống vực sâu vô đáy.

"Chuyến bay của em đến rồi kìa. Mau đi đi!"

 

 

"Đừng trở về."

-----------

Thật ra thì mình không biết đặt cho cái fic này tên gì nên đã lấy tên một longfic trong dự án thay vào. Mình cũng bỏ không viết longfic đó nữa. Nói chung là mấy người quen sẽ biết mình đang nói đến vấn đề gì. Cái tên này vốn định đặt cho phần 2 của Kid Love nhưng mình đã bỏ và không viết nữa, tại vì không có thời gian, với lại đã có một longfic khác thay thế vào rồi.

Nói chung sau này sẽ cố gắng viết fic và up fic thật nhanh, còn nhiều ý tưởng mà chưa đâu vô đâu. ~^o^~

P/s: đừng có tin cái Prologue này quá. Lừa tình nhau thôi ^^. Chỉ là drama đến cuối fic thôi mà keke

[Oneshot] Forever One Love - TaeNyWhere stories live. Discover now