Bé ngốc tỏ tình

1.4K 33 1
                                    

- Em thích anh - cô lấy hết can đảm để tỏ tình với hắn, khuôn mặt ửng hồng cùng với hộp quà đang cầm trên tay.
- Tôi không thích kẻ ngốc và vô dụng như cô, Chu Băng Nhi - hắn lãnh đạm trả lời.
Lòng Chu Băng Nhi bất chợt nhói đau, ngốc đâu phải là cái là cái tội đâu! Tại sao ai cũng nói mình ngốc hết vậy?
- Nhưng Hàn Tố Phong, anh có thể nhận... - chưa để Băng Nhi nói hết câu.
Tố Phong cầm hộp quà của Băng Nhi, làm cho cô tưởng hắn sẽ nhận quà của mình, cô vui lắm!
Nhưng không ngờ Băng Nhi đã lầm... Nhìn Tố Phong ném xuống rồi còn dẫm đạp lên, coi món quà cô chẳng khác gì là bàn đạp cho hắn chà lên.
Băng Nhi đành phải cúi gầm mặt xuống để che đi những hạt nước mắt của mình.
Cũng đúng thôi, cô chỉ là kẻ ngốc của trường. Còn anh chính là người có số điểm cao nhất trường, là 1 người thừa kế tập đoàn lớn trong top thế giới, nhưng lại bị ba mẹ bắt vào ngôi trường bình thường này để hiểu rõ mọi người hơn.
Thì lại lí nào kẻ ngốc lại hợp vói người hoàn hảo chứ!
Lúc Tố Phong rời đi, Băng Nhi chỉ có thể cầm hộp quà của mình và khóc. Chỉ có khóc mới có thể làm cho cô trở lại bình thường như trước đây.
Đến giờ ra về.
Băng Nhi khác với mọi người là mỗi lần ra về, cô đều phải đi làm thêm để kiếm tiền nuôi sống mình qua ngày. Bởi vì Băng Nhi mồ côi từ lúc sinh ra, hay nói đúng hơn là cô bị bỏ rơi, còn chưa biết mặt cha mẹ mình ra sao nữa.
Trái ngược hoàn toàn với Tố Phong. 1 người thì cực lực làm việc, người còn lại thì nhàn nhả ngồi trên xe để về nhà. Bất giác hắn nhìn qua bên đường.
Đó chẳng phải cô gái ngốc khi sáng mới tỏ tình với mình à!
Nhìn bóng dáng nhỏ nhắn đang phát tờ rơi, không lẽ hằng ngày cô đều phải làm như vậy ư?
Lòng Tố Phong bất giác rung động. Nhìn cô làm xong thì ngồi ăn bánh mì 1 cách ngon lành. Không những thế, cô còn phải đi giao hành đến tận tối mới được về đến phòng trọ của mình, nơi cô được gọi là nhà 1 nghĩa không hoàn chỉnh.
Tố Phong cũng yên tâm rồi mới về nhà mình.
Cứ như thế, hằng ngày hắn đều ngắm nhìn Băng Nhi làm việc. Không những thế, lúc đi ngang qua phòng học của cô, vì cô và hắn cách nhau tới 2 tuổi. Lúc cô ngồi ở thư viện đọc sách, nhìn chiều cao khá là khiêm tốn của Băng Nhi. Cô không tài nào với được cuốn sách ở kệ trên cùng.
Tố Phong quyết định sẽ anh hùng cứu mỹ nhân, kết quả lại chậm 1 bước.
Nhìn anh chàng lấy giùm cuốn sách cho Băng Nhi, sau đó 2 người nói chuyện với nhau thân mật.
Tố Phong hận mình không thể kéo cô khỏi tên khốn kia. Nhưng chợt nhớ lại, mình có tư cách gì để kéo cô ra chứ. Chẳng phải hôm qua mình đã từ chối cô ấy rồi mà. Nếu thời gian có quay lại, chính miệng Tố Phong này sẽ đồng ý và biến Băng Nhi trở thành của riêng mình.
Bây giờ Tố Phong cũng nhận ra rằng, mình đã... Yêu Băng Nhi.
Nhưng mà mặc kệ, hắn sẽ thật thính cô, khiến cô yêu hắn lần nữa.

Yêu em, bé ngốc của anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ