EDWARD POV
Good job edward... ang laki ng tinas natin sa market ahh. .. jerome
Nang dahil din yan sa inyo...
Ano Mr. president mag celebrate naman tayo, minsan minsan lang tayong mag bonding, wala naman segurong magagalit dba?? si Pj
Hmmmp wala naman kasi wala naman xah dito ee... cge mamaya sagot ko, kayo nah mag hanap kung saan tayo... etex nyo nalang ang address susunod ako, may tataposin lang ako saglit...
Seguro bayan?? baka katulad din ng girlfriend ko paasa..?? joke lang!!
Susunod nga ako may kikitain lang ako.....
Nako boss patay tayo dyan..!! babae bayan?? nako share your blessings naman... " sabay tawanan nila jerome..
Umalis nanga kayk baka mag bago isip ko sabihin nyo sa buong team ahh para masaya naman...
Naks! cge nah nga maka alis nah Mr. lover boy galingan mo ahh, wag mung buntisin.... sabay takbo ni Pj
Sirah!! Hindi babae kikitain ko luko luko!!!
...
Hellow marco andito nako... samay dulong table ako nakaupo, sa right side.. ..
Bro!! musta long time no see ahh... sabay tapik ni marco sakin....
Ito umaasa parin.., musta nah kayo ni Ysabel?? eto masaya naman..., plano ko nanga mag propose nextyear eeh...
Congrats bro... Im so happy for you..
Salamat bro! Oh maiba tayo wala parin bang balita kay maymay???
Wala parin e, may mga clue naman sila ate elisie baka daw tumuloy ng france, sabi naman nila kung duon talaga daw pumunta ang asawa ko e hayaan kunalang daw muna, 2 years ang masteral nya , hahayaan ko nalang muna xah tupadin ang mga pangarap nya, alam kung babalik at babalik din naman xah ..
Suss tama kah bro, babalik yun, mas naniniwala pakong kaya kanyang tiisin , pero sila tita at tito imposible, nag papamis lang yun...
Hmmmmp, kahit nga pera nah denedeposit ko sa account nya d nagagalaw... kahit pera nila mama nah denediposet ni papa d rin nagagalaw nag aalala ako sakanya bro, baka nahihirapan nah xah...
Ano labah bro, yung asawa mong yon... imposible matalino yon at madiskarti kahit mayaman yun marami yung alam... kaya positive kalang nah para sa pangarap nya tong lahat, at babalik xah...
Sana nga bro... napabuntong hininga nalang ako..
Natanong mo nabah si heaven kung ano bah talaga ang sinabi nya kay maymay.. baka naman kasi lumayo yun dahil iba ang sinabi ni heaven..
flash back!
Tanga parin xah dahil kung tutuong mahal kah nya d xah basta bastang maniniwala at basta bastang umaalis...
end of flashback
Yan ang sinabi nya sakin kahapon habang nag tatalo kami....
So ibig sabihin may sinabi nga xah kay maymay nah dahilan para umalis ito.... God bro! baliw natalaga yang si heaven ako sayo kausapin muna...
I will bro... pag malaman kulang ang tutuo , dko talaga xah palalampasin...
Dapat bro, para matahimik nah kayo, baka kasi pag bumalik si maymay e mas lalong magalit sayo pag nakitang andyan parin si heaven mahirap nah baka mag conclude at iwan kana talaga...
BINABASA MO ANG
My Ideal Wife (completed)
أدب الهواةMay pag asa bang mag mahalan ang isang tao, kung ikinasal lang sila dahil isang inaakalang pag kakamali....