Diba,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, MALAS yun?????????
May KUTOB ako eh!!!
ANO BA TALAGANG MANGYAYARI????????????
"Oh! Pabigay kay Ana,,, pero sige!!! Pagkauwi mo,,,, basahin mo! Bukas mo nalang ibigay!! ;) Thank you!!"
sabi niya,,,,,,, si Ana,, bestfriend ko!!! Crush din nya si Troy!! At may kumakalat na TSISMIS na MU daw sila!!!
Sana nga............................................ TSISMIS lang :'(
Patakbo na siya kaya......................
"Troy!! Wait!!!"
ewan ko ba kung bakit ko sya tinawag!!! Feeling ko kasi,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, MAY MANGYAYARI!!!
"Uhhhhhh... Sorry Janna!! Nagmamadali kasi ako eh!!! asdfghjklqwertyuiop,,,,,,,, GOODBYE!!"
sabay takbo! TEKA!!! Kilala niya ako??? Atsaka!!! Ano yung huli niyang sinabi???? AAAARRRRGGGHHH!!!!!!!!!!!!!
Nakapag-decide ako na hindi na umatend nf first class.... Pano ba naman!!! 30 minutes na pala kami nag-uusap ni TROY JARRED GUTTIEREZ....."
*KKKKKKKKKRRRRRRRIIIIIIIIIIINNNNNNNGGGGGGG*
Hayy!! Uwian na!! Bumaba na ako.. Pauwi na sana ako nang mapatingin ako sa ospital malapit sa school.,..
Hindi ko alam kung anong nagtulak sakin para pumasok!!!!!!! Pagkapasok ko,,,, lumapit ako dun sa parang counter (pasensya,,,, di ko alam tawag dun eh XD)
Magtatanong sana ako dun sa nurse kaso bigla siyang nagsalita..................
"Ayy!! Kayo po siguro yung iniintay ng nanay ng pasyente!!! Room 403 po maam!!!"
HUH??? Anong ako??? At bakit?????? Ang GULOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!
Pero,,, dinala nalang ako ng mga paa ko dun sa sinabing room nung nurse!!!
*Room 403*
Inhale............. Exhale...... Naaalala ko yung mga nangyari kanina!!!!
Inhale............. Exhale...... Hayy!!! Eto na!!!
*knock* *knock*
"Uhhhhhhhm... Excuse me po..............................."
O____________________________________________________________O
bakit siya umiiyak??????
Nagulat ako nung bigla niya akong yakapin..........
"Uuuuhmmm..... Mrs. Guttierez,, bakit po kayo umiiyak???"
Tama kayo!! Siya nga!! Ang nanay ni TROY JARRED GUTTIEREZ... ;'(
"Ikaw si Janna???? Right???"
bakit kilala niya ko???? Bakit niya ako hinihintay????
And MOST OF ALL,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
BAKIT SA OSPITAL????
sumilip ako sa Hospital Bed pero,,,,,,, walang tao!!!
And maraming mga naka-pack na mga gamit!!
iyak pa rin siya ng iyak!!!!! Ano ba talagang nangyayari????
"Uhhhhhhhmmm.... Mrs. Guttierez... Ano pong nangyayari???
"Hija!!!! Samahan mo ko sa mga magulang mo!! Ipapaalam lang kita sa mga magulang mo... Pagkabalik natin,,, tsaka ko ipapaliwanag ang lahat!!
So ayun!! Umuwi ako sa bahay kasama si Mrs. Guttie- ESTE TITA PALA!!!
Sabi niya kasi yun daw ang itawag ko sa kanya!!
"Ma, Pa, Tita!! Bihis lang po ako.."
then I gave them a smile,,,,, slight smile....
Pagkapasok ko sa kwarto ko,,,, may naka-handa na damit sa kama..., BLACK SHIRT and FITTED JEANS...
Pagkatapos kong magpalit,, nagsuot nalang ako ng simpleng toms na sapatos...............
To be continued.......