EDWARD POV
Congratulations man.... !!
Oh Hi edward... ,This is my wife yassi..
hon this is edward barber....Barber?? Are the husband of Mary Dale??
Hon!! ...
A-ah forget it.. nice too meet you... cge puntahan lang namin ang ibang guest ahh....
...someone pov
Ang ganda ng gown nya noh, balita ko nasa france ang gumawa nyan...
Talaga?? oii kilala nyo? baka pwede din ako sa kanya mag pagawa ng gown... grabe ang ganda talaga.... ikaw annabel alam mo bah sino nag design ng gown ng ate mo?
D ko matandaan ang pangalan e, pag dating kasi yan sa bahay , pinasok ko kaagad sa kwarto ni ate yassi... pero parang..... wait........... barber atah yun parang ganon... d ako xure ahh..
Para akong kinabahan sa mga narinig ko, tutuo kayang xah ang may gawa ng gown?? so kung xah nag kita sila ni tanner?? pero bakit walang sinabi si tanner sakin..??
Bro.. Are you okey?? Bakit dka kunakain ??
Bro If you have time can we talk?? Its ok if not now, i know you'll busy, maybe some other days??
Parang importante yang sasabihin mo ahh... come on tel me.... I think I know that...
Nag kita bah kayo ng asawa ko??
You know bro, its so hard for me to do this.. but I promise to her nah dko ipapaalam sayo kung saan xah... pero let me till you this bro... shes fine, shes good... everything is ok... maybe just give her a time uuwi din yon...
I know nasa france xah, I heard them talking about the gown of your wife.... But if you said so.... Im fine now, sapat nah sakin ok xah... Pinili nyang lumayo at iwan ako, ano panga bang magagwa ko kung xah nah mismo ang sumuko...
I can't answer that bro, maybe time will come mag usap kayo pag parihas nah kayong walang galit sa isat isa...
Hon?? dito kalang palah... waig edward ahh hiramin ko muna asawa ko...
Sure.... thank you Man....
MAYMAY POV
Kasal ni tanner ngayon pero, mas pinili kong wag munang umiwi, sabihin na nating oo duwag ako, pero kunti nalang matatapos kuna nag masteral ko, Aminin ko apiktado ako sa huling pag uusap ni nikko... , walang gabi nah dko iniisip pano kung tama nga si nikko?? pano kung mali nga talaga ako..... "hahaist!! tumigil kah maymay... taposin mo lang to malapit nah ohh, kahit man umiwi kah ngayon wala parin mah babago nasaktan at iniwan mo parin sila.... " bulong ko sa sarili ko..
Bakla! ano nag sisi kana??
Loka to! mag uumpisa na naman tayo???
E anong inaArti mo dyan?? kung maka emo kah... felling mo naman ang bigat talaga ng problema mo, kung tutuosin ikaw lang to nag papabigat at nag papahirap sa sarili mo...
Oo nah tama kana !! okey nah?? taposin ko nalang tong masteral natin at uuwi nako. happy kana??
Xure nabayan??? baka paasa kah?? basta bakla kung maka uwi kana ekumusta mo nalang ako sa mga kababayan ko huh....
As if naman iiwan kita dito, isasama kita pauwi ano kah, mag business pah tayo segurado akong mag kakasundo kayo ng mga ate ko, lalo nah si ate elisie parang sumanib nga sayo ang kaluluwa nya.
BINABASA MO ANG
My Ideal Wife (completed)
FanfictionMay pag asa bang mag mahalan ang isang tao, kung ikinasal lang sila dahil isang inaakalang pag kakamali....