Crossroads(ON-GOING)

17 1 1
                                    

Hi. Readers!

this will be the first story of mine in watty so hope you like it!

not much of a very wonderful story though..but then i want to know your violent reactionssssss!LOL!

XD! sorry! medyo may tama lang kasi ako! but  ayos lang naman ang englishko diba?? diba??

^o^b good!!

HOPE WE CAN ALL GET ALONG WELL!!

-BoymeetsGirl_Aria

**************************************************************

Hiro's POV

“Good morning, Hiro! ^_^”

Said by a student, as I walk inside the campus…I just flash a smile, ganito naman palagi eh!

Wanna know why?

“Hey, ang gwapo talaga ni Hiro noh?”

“oo nga! Mabait..pero..”

“pero hindi interesado sa mga girls..ano ba yan sayang naman niya kung magiging bakla lang siya dba?”

And my hand suddenly formed a fist..

Ano bang pakialam nila saakin kong hindi ko gusto mag-kagirlfriend…eh sa hindi sila attractive sa paningin ko! Anong magagawa ko??!!

 

Tsk.tsk.

 Ang aga-aga nahihighblood ako sa kanila...

"oi! Mr. President! ang aga-aga naka-busangot yang mukha mo! nako! baka mag-tago ang araw niyan! XD!"

Sabi naman ng pinaka-mabait kong pinsan! (-,-) at umakbay pa, eh ano ngayon kung mag-tago ang araw??

nag-papa.impress lang to dun sa mga babae...mas marami kasing nag-kakagusto sakin kesa sa kanya..kaya dikit ng dikit sakin..para lang bakla!

"mas maganda ngang umulan para madiligan na lahat ng halaman dito sa school..hindi tulad mo para kang  araw puro ka PASIKAT!"

sabi ko sabay tanggal ng kamay niya...langya siya! dikit ng dikit!

ipinag-lihi siguro yun sa LINTA! =_= malay natin...

*FAST FORWARD*

it's already 5:30 p.m...

andito pa ako sa school, first of all president ako ng Taekwondo club maraming paper works about sa mga upcoming tournaments,at..hindi sa nag-mamayabang ako pero umuuwi talaga ako ng ng mga ganitong oras para walang mag-lakas ng loob na i-stalk ako..last year kasi maraming gumagawa nun...(-.-) mas nakakatakot pa sila as mga multo sa dilim..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 17, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

CrossroadsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon