Đôi lời: Tất cả nội dung truyện đều không có thật. Mong mọi người không đem truyện ra ngoài Wattpad. 🙇
Cuộc sống đang ngày càng vội vã. Đến mức mua 1 cái bánh mì cũng phải nhờ đến điện thoại di động.
Chanyeol cũng vậy, một người đàn ông trưởng thành ở độ 26 tuổi. Với 1 công việc nhàm chán là Trông giữ xe cho 1 khách sạn tại Hàn Quốc. Nhàm chán là thật vì công việc đó chỉ là cầm chia khóa của khách hàng và đưa xe của họ vào nơi đỗ xe an toàn. Từ sáng đến tối mịt, công việc cứ thế diễn ra liên tục không 1 chút nghỉ ngơi. Bận rộn là thế nhưng anh vẫn còn 1 mái ấm để trở về với người mẹ thân thương.
"Con về rồi đây!"
Chanyeol trở về với 1 túi nguyên liệu để nấu ăn. Mẹ mừng rỡ đón lấy, anh chưa từng thấy bà cười tít mắt đến như vậy lần nào từ khi Bố và bà li hôn
"Chanyeol. Nhà có khách nên biết giữ ý tứ 1 chút nhé!"
Mẹ thì thầm vào tai anh.
Chanyeol gật gù bước vào, tay kéo nhẹ chiếc cà vạt của bộ đồng phục chưa kịp thay. Bước đến phòng khách, anh thấy 1 cậu nhóc với 1 quả đầu trắng, đang ngồi xem ti vi. Có lẽ anh bước chân nhẹ quá sao?
Anh giả vờ lên giọng
"Ựm hừm.."
Cậu nhóc đó giật mình đứng dậy, nhắm tịt mắt gập người 90° chào anh
"Em chào anh ạ"
Chanyeol nhìn vậy hơi bất ngờ nhưng mỉm cười nói
"Đừng như vậy! Cứ tự nhiên nhé. Anh lên phòng chút"
Cậu nhóc đó mở mắt đứng thẳnh lại gật gù nhìn anh.
Có lẽ do cái chiều cao khủng bố của anh khiến cậu ấy giật mình. Mà xét lại tổng thế thì nhóc đó thấp hơn anh 1 cái đầu.
Không biết tại sao. Cơ mà anh cứ tự cười 1 mình từ lúc đó lên đến tận phòng. Chân anh vấp phải 1 cái gì đó to to, bật đèn lên thì đó là 1 cái vali xanh.
Sao nó lại ở đây nhỉ?
Chanyeol kéo nó vào một góc tường.
Ở dưới, bà Park đang chuẩn bị bữa tối muộn cho Chanyeol.
Bà mang lên là món Cà ri chứ danh mà Chanyeol cực kì yêu thích.
Đúng lúc Chanyeol vừa xuống. Hít một hơi lớn rồi ngồi vào bàn ăn, ăn một miếng cơm vào cả thế giới như bùng nổ trong miệng, anh nhìn mẹ hai tay giơ lên hình like
"Mẹ là tuyệt với nhất"
Bà nhìn anh cười rồi nói
"Ăn đi."
Chanyeol nhìn cậu nhóc ngồi bên cạnh
"Mà anh chưa biết tên em nhỉ? "
Cậu ấy nhìn anh rồi ngại ngùng nói
"Em là Baekhyun. 20 tuổi mới chuyển đến đây ạ."
Chanyeol sặc, vớ ngay cốc nước
"Em ở đây!? Vậy cái Vali trên kia là của em?"
Baekhyun gật đầu
"Vâng. Mong là không làm phiền anh và bác gái?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONESHORT/CHANBAEK] ♡ Hãy Nói : Anh Yêu Em ♡
Fanfiction♡Hãy nói : Anh Yêu em ♡ Tác giả: Hà Anh ? Đừng đem truyện của tớ đi ra khỏi Wattpad nhé các cậu ?