30

1.2K 76 12
                                    

Đến giờ tạm nghỉ ghi hình.

MB đang ở đâu đó.

Solar đứng vẩn vơ chú ý đến vài thứ xung quanh...

- Chào chị ạ, e là YooA của OMG ạ.

Solar bất ngờ theo bản năng gập người chào em ấy, cô cười một cách lịch sự. E ấy thực sự rất đáng yêu và trẻ, giọng nói như một chú chim non cần được bảo vệ, vừa nhìn là có cảm tình.

- Xin chào.

- E rất hâm mộ tiền bối ạ, và rất muốn làm quen với chị.

- Ô, cảm ơn em, chị cũng là fan của em đấy.

- Nhóm e cũng là fan của Mamamoo ấy ạ.

- Thật sao? Bọn chị cũng thích OMG lắm.

- Tiền bối à, nếu có thể hôm nào e mời chị đi ăn nhé.

- Chỉ mình chị sao?

- Vâng ạ.

- À ... ừ... được chứ.

- Chị Solar này, e rất muốn tìm hiểu về chị MB nhiều hơn ạ, e thấy hai chị rất thân thiết nên chắc chị biết nhiều thứ lắm nhỉ.

Solar nhìn vào đôi mắt e ấy, nó to tròn, rất đẹp, trong một vài giây cô đã ko để ý đến những lời nói của YooA.

- À... được chứ.

- Vậy tốt thật đấy, em thích chị MB lắm ạ, chị ấy rất tốt với em, thật ko ngờ trong Mamamoo ai cũng tốt hết.

- E thích MB lắm à, con bé cũng hay kể nhiều về e lắm đó.

Đôi mắt YooA sáng lên, nhìn qua là biết rất hào hứng.

- Chị ơi, chị hãy nói cho e là bao h chị rảnh đi ạ, e muốn đi ăn cùng chị thật nhanh, nói chuyện ở đây chẳng tiện tí nào cả.

Solar im lặng vài giây, bình thường cô có hồ hởi thế này đâu, nhưng người này có vẻ gì đó hơi kì lạ, cô cũng muốn tìm hiểu thêm nữa, liền nghĩ ngay đến lịch trình nhóm, đi được càng sớm càng tốt.

- Nếu được thì tối nay... tối nay, e chọn giờ đi lúc nào cũng được, hôm nay xong là chị hết lịch rồi.

- Dạ vậy 6h30 được ko ạ, kí túc xá bọn e ở XXX, nếu ở nhà hàng YYY, chị thấy thế nào?

- Được chứ, vậy chị sẽ đến đúng giờ. Mà e có chắc là chỉ có chị ko?

- Dạ, e mời chị thôi mà.

- Ừm.

- Chào tiền bối, cảm ơn chị rất nhiều ạ.

YooA cúi đầu chào và rời đi, Solar cũng cúi đầu chào e ấy.

Solar chẳng nghi ngờ gì về việc mình bị lừa hay trò gì cả, vì nhìn e ấy thực sự rất trong sáng. Rồi lúc này cô mới nhớ lại những lời nói của e ấy, muốn tìm hiểu về MB, thích MB. E ấy cũng giống cô, thích con gái sao? Cô quay đi, thế nào tối nay cũng sẽ biết, và tối nay MB về nhà e ấy vì bố mẹ lên chơi, cô sẽ nói qua vài thứ cho MB và đi ăn tối cùng YooA. Tất cả lịch trình được Solar sắp xếp cẩn thận trong đầu.
...

...

Sau khi kết thúc chương trình, cả 4 mẩu MMM nhanh chóng ngồi vào xe.

- Mấy đứa thắt dây an toàn vào, ngủ một chút đi, ngày hôm nay thế là xong rồi, sáng mai 8h chụp hình đấy, chị sẽ đến đón từng đứa một, nhớ đúng giờ đó.

- Vâng.

Cả 4 đồng thanh đáp lời chị quản lí.

Chiếc xe chậm rãi rời khỏi bãi đỗ xe rồi lao đi khỏi nơi đó.

Solar vẫn quen nói chuyện với MB qua tin nhắn mỗi khi có người, cô thấy e ấy đang chăm chú xem gì đó trên điện thoại.

-" tối nay chị sẽ đi ăn cùng YooA."

MB đọc xong liền ngạc nhiên quay sang nhìn chị gái, có chuyện gì đang xảy ra với chị gái mà cô ko biết?

- "tại sao? Bình thường chị có baoh như vậy đâu?"

- " chả phải em bảo chị nên có nhiều bạn bè hơn à, e ấy rất thân thiện"

MB hơi cau mày, cô thấy khó hiểu.

- "Vậy có gì bảo e nhé, con bé đáng yêu lắm, hai người mà thân thiết đc cũng tốt, xin lỗi chị hôm nay ko đi cùng đc."

- "cưng sao vậy, e ấy mời mình chị thôi mà, tiện thì ghé qua nhà chị lấy túi đồ trên bàn, quà cho hai bác đấy"

MB cười thầm, chị gái cô chu đáo quá đáng, luôn làm cô tự hào với mọi người như vậy, người khác sẽ tăm tia tới.

- " bao giờ chúng ta mới kết hôn đây, e sắp chờ ko nổi nữa rồi"

MB ngồi nhìn vẻ mặt ngượng ngùng khó xử của Solar mà suýt phì cười, chị gái nhắm chặt mắt rồi vờ bình tĩnh thở hắt ra, thực sự rất đáng yêu.


MOONSUN - CHỊ EM GÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ