CHAPTER 13 She's Gone

13 6 0
                                    



SANDY POV

Isang Linggo ng nawawala si Andy at isang linggo narin na iba ang pakikitungo ni Trisha saamin . Ano bang nangyayari ?

WELL, She's Gone now ~ wala na tayong magagawa . Maaaring patay na si Andy ngayon

Napalingon kami sa nagsalita ,
.
Biglang sinampal ni Maricar si Trisha ~
ANO BANG NANGYAYARI SAYO TRISHA ! KAIBIGAN NATIN ANG NAWAWALA ! KAIBIGAN NATIN SHA ! PAANO MO NASABI ANG MGA YAN HAH ! Naiyak narin si Maricar dahilsa sinabi ni Trisha

TANGGAPIN NIYO NA KASE NA WALA NA SHA ! WALA NA SHA ! sagot nman ni trisha pabalik at umalis ~

Ano bang nangyayari sa kaniya ? Mula ng kinuha siya ng dark fairy ay nagkakaganiyan na sha.

Oo nga . Wala na si Andy ~ Tanggapin nlang natin na wala na sha ~ sabi namn ni Kurt na ikinabibigla namin ~

Gago ka pare ! KAIBIGAN DIN NATIN YON ! At sinuntok sha ni Gerome !

Bakit na kayo nagkakaganiyan HAH !
Sabi namn ni chad ~

Yan ang hirap sainyo eh ANG HIHINA NIYO ! Sagot din ni Kurt at umalis rin ~
~
~

Pinatawag kaming lahat sa Hall para e announce ang mga SSC officers at bagong vice president ng SSC ~

Habang papunta kami doon ay may nadatnan kaming nagkukumpulan na mga studyante ~ lumapit kami doon nang nakita namin si Trisha na May pinatay na isang studyante ~

TRISHA ! WHAT THE HELL IS HAPPENING WITH YOU ! singhal ko sa kaniya !
HINDI NA IKAW ANG TRISHA NA KILALA NAMIN ! dagdag naman ni Maricar
Well, its just a requirement . Yan naman talaga ang ginagawa ng mga studyante diba ? Dapat ginagawa niya ang requirements niya ~
Hindi kaba nainform sandy ? You need to kill before you'll become an official student of this institution ? Hindi bat ikaw ang may pasimuno nitong lahat ? Then why are you scared ? Pagod na pagod na akong mahina Sandy ~
Sabi ni trisha at umalis na
Naiwan akong tulala at hindi ko na napigilan ang pagtulo ng aking mga luha ~
Ang sakit palang marinig mo mismo mula sa kaibigan mo ang katotohanan . Tama nga sha ako ang nagdala sa kanila dito kaya gagawa ako ng paraan ~

Pinunasan ko ang luha ko at nagpatuloy sa paglalakad papunta sa HALL ~

Top 1, we have Gabriel Paul Lonzaga
Top 2, Megan Dee Aguas
Top 3, Stacey Lee
Top 4, Kevin Dizon
Top 5, Amanda Chua
Top 6, Kenjie Manalastas
Top 7, Yuna Madrigal
Top 8, Trisha Xyrelle Rutherford
And Top 9 Kurt Jade Masabilas

WHAAAAAT ? Kasali si Kurt at Trisha ? Paano at Bakit ?

AND OUR PRESIDENT IS NONE OTHER THAN GABRIEL PAUL LONZAGA AND OUR VICE PRESIDENT IS TRISHA XYRELLE RUTHERFORD .

Pumalakpak ang lahat habang kami ay gulat na gulat? ? Kaya ba nagkakaganiyan sila dahil sa posisyon ?
I really have no Idea.

Saan na kaya si Andy

The Bloody LandWhere stories live. Discover now