ATHENA'S POVGaya ng inaasahan ay wala pang isang oras matapos sila umalis sa isla ay nakauwi sila ng matiwasay sa bahay ng mga Voughn kung saan kami nagstay ngayon. Napalingon ako kay Stacey at napatingin sa nakaumbok nya ng tiyan...Hindi ko maiwasang hindi maingit sakanila.
"Ako na dyan I can't wait to see my fiancee's face after leaving him pfft" Natatawang sabi ni Thalia.
Lahat kami ay nakaupo at inaabangan ang ano mang gagawin ni Cyd...At gaya ng inaasahan ay sinusubukan nyang paganahin ang galing nya sa pag spy...at paghahack but sorry Cyd hindi ikaw si Erli. Narinig namin mula sa gadget na nakokonekta ang kinabit ni Thalia sa Mansion...
"DAMMIT!THALIA!WHERE THE HELL ARE YOU!!" Frustrated na sigaw ni Cyd...Dahilan para mapatawa kami ng sabay-sabay.
As usual Shan & Stacey is still on their serious mode as if hindi nila nakikita ang pagtawa namin ng sabay-sabay.
"Replay nyo ang cctv since ng makaalis si Thalia..." Nakangising tugon ni Stacey.
"Why?" Sabay sabay naming tanong.
"Simple lang para malaman nyo...kung bakit nakaupo ngayon si Cyd sa wheelchair?" Nakangising tanong ni Shan.
Pagkasabi nun ni Shan ay syang pagpasok ni Kerr sa cctv room nina Cyd na nakakunot ang noo sa ginagawa ni Cyd.
"You should rest...stop stressing yourself Cyd." Iling iling na sabi ni Kerr.
"Dammit?!!Did you see Kerr!! She actually go here!!Fck!!" Bulong pero matigas na sabi ni Cyd.
"I actually saw Fiona an hour ago...pero gaya mo nabigo ako hanapin sya." Malungkot na sabi ni Kerr.
"Let's go?Dalhin na kita sa kwarto mo." Nakangiting sabi pa ni Kerr.
Ang mga sumunod na nangyari ay syang nagpagulat saaming lahat. Napatingin ako kay Thalia na tahimik pero hindi mo maikakaila ang pagkalungkot nya...Dahil halos hindi nya namamalayan na tumutulo na ang luha nya.
Pagkatapos ng katahimikan ay walang sabi-sabing lumabas si Thalia ng cctv room...Kasunod ni Stacey na sinundan si Thalia...At ni Shan na sinundan naman si Stacey. Sabay na lumabas ng kwarto sina Megan at Clyde...
Habang si Fiona ay tahimik lang nakatingin sa cctv at nakatingin kay Kerr na inaayos na ang pagkakahiga ni Cyd. Really?He sacrifice everything even his love one para alagaan ang kaibigan nya?I salute you for that Kerr.
Nakangiting itinayo ako ni Erli mula sa pagkakaupo ko.
"C'mon we still have a check up for tom...remember the main reason kung bakit tayo sumama dito sa U.S. Mrs. Collier." Nakangiting sambit saakin ni Erli na tinanguan ko lang. "We still need to work for our second angel!"
"Puro ka nanaman kahalayan Mr.Collier!" Natatawa kong sabi sakanya sabay palo sa braso nya.
"Years passed pero sadista ka pa rin...Pfft" Natatawang nyang sabi. "Pero pagdating sa kama kung makasigaw ng please bah! Matinde! HAHAHA"
Hindi ko maiwasang pamulahan ng mukha sa pinagsasabi ng sarili kong asawa jusko po!
And that's how we end our night...
The Doctors said I can't be pregnant again my last baby is our Angel...
----------------------
ATHENA'S POV
BINABASA MO ANG
The Battle of Mafia's and Gangster's (COMPLETED)
ActionEight Notorious Mafia Leaders... Eight Girls with different Personality... Eight Girls who rule the world... Eight Princesses' with devilous but fabulous personality... And lastly Eight Girls with Beautiful faces and Sexy f ucking Body. Bu...