Chương 1:Lời nói đầu

1 0 0
                                    


Lời nói đầu

Thành thật thì tôi chỉ là một đọc giả nghiện tiểu thuyết , tôi đọc nhiều loại từ hành động , kinh dị cho đến ngôn tình ... tôi đọc và sống với từng nhân vật, sống với từng cảm xúc của nhân vật .Có thể nói tôi là một fan cuồn tiểu thuyết. Nhưng đặc biệt tôi chưa từng động đến những tiểu thuyết thuộc hàng đam mĩ trước kia vì nghĩ nó rất sến sẩm ,cho đến khi đọc được hai cuốn tùy bút của anh là Phù sinh lục kí và Em đợi anh đến năm 35 tuổi ,tôi đã cảm động .Tôi không khóc, thật sự không rơi dù chỉ một giọt nước mắt nào –không giống những đọc giả khác. Quả thật là tôi cảm thấy cuộc đời anh sao lại bi thương như vậy muốn khóc vì anh mà lại không khóc được .....Nhưng thay vì khóc lòng ngực tôi lại cảm thấy đau ,rất đau ..như thể đã nhìn thấy anh trãi qua những điều đó...thật sự rất thương anh...

Câu chuyện của cuộc đời anh đến với tôi một cách có thể nói là "trời xiu quỷ khiến " và cảm thấy đây là duyên của chúng tôi. Ngồi trước bàn máy ,đọc lại những mảnh vui buồn của một con người, tôi đã sống thêm một cuộc đời khác-của anh.Dù hai bộ truyện chỉ là những mảnh ghép nhỏ nhưng nó cũng đủ để tôi nhớ mãi về anh . Đã đau khổ như vậy đến cuối cùng anh cũng không thể nhận được hạnh phúc như những gì trong một cuốn tiểu thuyết thường viết-anh đã chọn cái chết gieo mình xuống sông Tương ở cái tuổi chưa đến nửa đời người , quả thật khiến người ta đau lòng.

Tôi cảm thấy thương anh, muốn tâm sự với anh để kéo lại khoảng thời gian trước khi anh ra đi biết đâu lại khiến anh suy nghĩ khác đi và chọn một con đường khác-không phải là cái kết cục đau buồn kia .Nhưng chuyện đã không như vậy -anh đã ra đi, tôi viết cái này không phải tìm kiếm bạn đọc tìm kiếm fan , mà chỉ đơn giản là bày tỏ những dòng suy nghĩ của mình với anh. Biết đâu ở nơi nào đó anh có thể nghe thấy được những suy nghĩ của tôi về cuộc đời của anh. Hy vọng các bạn đọc cũng sẽ chia sẽ cùng tôi.

Tôi xin nhắc lại đây chỉ là suy nghĩ riêng của bản thân tôi.

Xin chân thành cảm ơn!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 27, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tâm Sự Cùng AnhWhere stories live. Discover now