Chương 20: Kira Yamato? Chúng ta quen nhau sao.... (2)

1.4K 34 22
                                    

Ran cùng Aoko và Kazuha khoác tay tay đi vào trong, các cô đi tới rạp phim tai tại club. Rạp phim nằm ngay khu B, nên đoạn đường đi tới cũng hơi xa. Bước tới trước cổng rạp, Aoko và Kazuha vào trong đi mua nước và bắp cho 3 người. Còn Ran đi tới quầy bán vé, chọn cho 3 người 1 chỗ ngồi còn trống. Cô nhận vé từ nhân viên tại quầy, quay người định bước đi xem hai cô bạn của mình như thế nào thì đầu cô đụng vào 1 bờ ngực vững chắc của ai đó. Mặt cô đỏ ửng xấu hổ định cúi đầu xin lỗi, trong đầu cô giờ muốn tìm 1 cái hố chui xuống vì ngại. Nhưng chưa kịp cúi đầu xin lỗi thì người kia đã cúi xuống nhìn cô nói.

" Cậu có phải là Ran?" Cậu bạn kia mỉm cười nhìn cô nói.

" Ơ... đúng, mình là Ran, chúng ta quen nhau sao?" Ran ngẩng đầu, đôi mắt trong sáng chớp chớp nhìn.

" Tớ là Kira Yamato, là con trai thị trưởng Yamato, ngày trước còn bé chúng ta vẫn gặp nhau mà. Cậu không nhớ sao"

Kira nở nụ cười ấm áp nhìn Ran.

" À, thị trưởng Yamato thì tớ biết, nhưng mình không nhớ chúng ta gặp nhau bao giờ"

" Không sao, chắc là do cậu quên thôi, mà cậu tới đây xem phim với ai?"

" A, đúng rồi. Xin lỗi, tớ phải đi trước đây, còn có 2 cô bạn đang đợi tớ nữa. Tạm biệt, hẹn lần khác gặp mặt rồi chúng ta cùng nhau nói chuyện tiếp nhé Yamato" Ran tức tốc cầm trên tay 3 tờ vé chiếu phim rồi chạy tới chỗ Aoko và Kazuha, còn Kira đứng đấy, cậu đi tới quầy bán vé hỏi.

" Cho cháu hỏi, cô gái 1 mình vừa nãy mua 3 vé là của bộ phim nào vậy ạ, suất chiếu bao nhiêu giờ?"

" À, cô bé chọn bộ phim " Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi", xuất chiếu vào lúc 9h bâya giờ đã là 8h30 rồi, 30p nữa phim sẽ chiếu. Cậu trai trẻ, cậu có mua vé không?" Nhân viên bán vé nhìn cậu hỏi.

" Có, cho cháu 1 vé, suất chiếu vào 9h, ghế ngồi thì sát chỗ 3 vé của người kia" Kira nhìn về bảng chọn ghế ngồi trong rạp mà nói.

" Được rồi, vé của cậu đây, giá là 180 yên" Nhân viên bán vé đưa cậu, cậu rút ngay trong túi ra tờ 200 yên để đấy rồi đi mất.

" Ơ, này cậu kia, tiền thối cậu không lấy hả" Kira giơ tay tỏ ý không lấy mà chạy đi.

** Phía Shinichi.

"Kaito, dậy mau, ngủ gì giờ này nữa hả, có dậy không thì bảo, tin tôi nhét con cá vào trong quần ông không?" Shinichi và Heiji lôi kéo Kaito nửa tỉnh nửa mơ nằm trong xe ra, nhưng mà cậu vẫn ngủ ngon lành được sau khi nghe thấy câu 2 người nói.

" Đừ... đừng... đừng nhét cá vào quần tôi" Kaito mặt trắng bệch sợ hãi hét lên.

" Im nào, tớ chỉ nói thế thôi, cậu tin chắc, giờ chúng ta đi vào trong tìm Ran cái đã" Shinichi vẻ mặt sốt ruột, sắp mất vợ đến nơi bình tĩnh sao được.

" Ừ ừ, đi thôi" Kaito gật gù chui ra khỏi xe, cả ba anh chàng đi vào trong club tìm kiếm, những cô nàng trong club thấy 3 anh đẹp trai xuất hiện ở trước cửa liền mê mẩn, bắt đầu bàn tán xem ai đẹp nhất.

" Bây giờ chúng ta tìm ở câu, ở đây có 4 khu biết tìm nơi nào" Heiji nhìn xung quanh mà nói.

" Bây giờ trong GPS thì Ran đang ở khu B, khu xem phim" Shinichi lạnh lùng nhìn cái điện thoại trên tay, thật muốn đập nó đi vì trong đầu anh cứ nghĩ Ran đang chuẩn bị xem phim với 1 thằng cha nào đó mà không phải anh.

" Đi thôi, nhanh lên còn về" Kaito uể oải lết từng bước chân đi về phía khu B, chừng 10p sau mới có thể đến được.

-------------------------------------------------

Lâu rồi không đăng truyện để mọi người phải chờ, cho au xin lỗi. Đây là chap mới au tặng các bạn độc giả luôn yêu thik tác phẩm này của au, camon các bạn nhìu. <3

Nhớ bình chọn cho au để au có động lực viết tiếp nhé m.n

[LongFic ShinRan]: Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi.Where stories live. Discover now