Chapter 38

3.3K 126 17
                                    

MAYMAY POV

Si kisses po mah??

Ay oo nga , tawagin mo nga anak paki sabi kakain nah tayo... ..... "ai! tika ako nalang pala...

Ako nah ma! ok nako .... "sabay akyat ko sa taas..

kakatok nah sana ako pero narinig ko ang pangalan ni heaven kaya , natigilan ako...

Nako heaven ayuko nang madamay dyan sa kalukohan mo ,  baka pag nalaman nila tita  baka mapalayas nako ng tuloyan dito... 
Oo alam ko ang ginawa ko nuon pero nag sisi  nako,  dahil sa ginawa ko pati buhay ko nagkakandaletche... kaya  d muko maasan sa plano mo, ...
Ano??  sira kaba talaga mag papangap kah nah buntis  e palalaman at malalaman din naman nila ang tutuo,  iwan ko sayo,  bhalaka dyan sa plano kahit gaano payan kalaking pera ibigay mo, ok nako sa buhay ko.. 
Para karing kuntrabida sa teleserye..  cge nah bye nah... 

Pumasok ako sa kwarto at gulat na gulat ito..

M-may!! A-ano a-a-a

No need to explain   narinig ko!  Thank you...  ' sabay yakap ko sa kanya... 

Sorry...  

Its ok let for get it...  "bumabah nah kami at nag umpisa ng kumain...  e kwenento ni kisses ang pag uusap nila ni heaven  at natawa nalang sila papa..

Ako nah bahala dyan mga anak...   leave it to me!!   sabay tawa ni papa

..
Nga pala kisses bakit dka bumalik sa pag aaral!  kakaumpisa palang dba ng pasukan, makakahabol kapa... 

H-huh???  Gustohin ko sana kaso.....

Dont worry  ako nah bahala,   eendroll kita sa america para mabilis kang makahabol at mag take kanalang ng advance exam para maka habol kah...

Talaga??   papaaralin muko may??  pero pano ang anak ko?

Ako nah bahala mag alaga sa kanya...  si mama

Nako salamat po tita, may...  pangako mag sisikap ako dkuna to sasayangin pa...

Dapat lang,  sabay tawa ko...  "ako nabahala mag send ng file mo through  e-mail  , sign up lang tayo para mah register kah,  kaylangan as soon as possible  maka alis kah para makahabol kapa  ..

Sege  sabihan mulang ako kung kaylan alis ko para maka prepare  din ako salamat talaga...

EDWARD POV

Masaya ako nah ok nah sila ng pamilya nya,   kahit papano bumabalik nah sa dati ang lahat,  pauwi nah kami sa bahay at ni isa samin walang nag sasalita.... pansin nya seguro pag iiwas ko sa kanya...  "kasi nga nag tatampo ang lolo nyo diba,  shempre pakipot tayo kunti...

Nauna xang umakyat sa taas,  at sumunod lang ako...  pag pasok nya ng kwrto nag halfbath ito , pag tapos nyang nag bihis ,gaya ng nakasanayan ko nuon naka prepare  nah ang pang tulog ko.. tpos nyang nilapag sa may gilid ng banyo, ay nahiga na ito....  Tapos kung mag shower humiga nadin ako .parihas kaming nakatalikod sa isat isa...  narinig ko ang pag buntong hininga nya.....

Galit kaba sakin love...  'malumanay nah sabi nito...

Hindi naman....  nag tatampo lang.... ' ramdam ko ang pag ikot nya at  niyakap nya ako patalikod...at pinatong nya ang ulo nya sa tinga ako,  nah para bang kinukuryente ang buong kalamnan ko.,at binulongan ako........

Sorry  nah love....  I missss you 'mahina pero rinig narinig ko...  unti unti akong humarap sa kanya at tinitigan nyako sa mata pababa sa mga labi ko..

Are you trying  to  seduce  me,  Love...??  'nagulat ako at bigla itong pumatong sakin,  at napalunok nalang ako ng laway.... 

Bakit may magagalit bah??? 

My Ideal Wife (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon